ชัดเจน “ลีเดีย” การันตี “พลอย” สวย แซ่บ และโสดสนิท ฝากรักครั้งใหม่ต้องรักจริงหวังแต่ง

2023-03-27 15:55:39

ชัดเจน “ลีเดีย” การันตี “พลอย” สวย แซ่บ และโสดสนิท ฝากรักครั้งใหม่ต้องรักจริงหวังแต่ง

Advertisement

 
“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ประกาศชัด “พลอย เฌอมาลย์” สวย แซ่บ และโสดสนิท ฝากรักครั้งใหม่ ขอคนที่รักพี่สาวแบบรักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา

เป็นช่วงที่ถูกจับตาสถานะหัวใจอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หลังจากทีมีซีนชวนเอ๊ะร่วมเฟรมกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” ออกมาให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตจับสังเกตกันอยู่บ่อยครั้ง 

ร่วมเฟรมกันแล้วหนึ่ง !! เจอรูป "พลอย - โต้ง" ในงานเลี้ยง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” บอกชัดเจนแค่นัดกินข้าว หลังคนจับตาภาพกลุ่มใหญ่คล้ายมีหลายคู่ 

“แต้ว ณฐพร” เผยแล้วชวดร่วมงานช่อง 3 เพราะติดปัญหาสุขภาพ 




ล่าสุด (27 มี.ค. 2566) น้องรักสุดซี้อย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ก็ได้ออกมาตอกย้ำสถานะพี่สาวสุดซี้สุดที่เลิฟผ่านทางโซเชียลให้ได้เข้าใจตรงกัน ด้วยการโพสต์ของสาวพลอยในลุคสวย แซ่บ แบบตัวแม่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ! ประกาศให้ทราบ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ)”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นทางสาวพลอยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Omgggg เธอมันแน่มาก ขอบคุณที่รักและปกป้องกันจะมาตลอดนะจ๊ะพี่พลอยรักลิเดียและรักครอบครัวของน้องที่สุดเลย”



ขณะที่ทางด้านบรรดาเพื่อนพ้องคนอื่นๆ และแฟนๆ ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเช่นเดียวกัน อาทิ “รักพี่พลอย เป็นกำลังใจให้เสมอ”, “ประกาศไปเลย ปังๆ จบๆ!!”, “น่ารักเสมอ”, “พี่พลอยเป็นคนที่หนูรักมากๆๆมีทุกวันนี้เพราะพี่พลอยเลย รักแม่หวงแม่ค่า”, “รอเชียรคู่มัมอยู่ค่ะ ลุ้นๆๆ”, “ใครๆ ก็รักน้องพลอย”, “จริงๆค่ะ อยากเห็นน้องพลอยมีรักที่ดี คนที่ดีมาดูแล”, “ขอให้พี่พลอยเจอรักดีๆ นะคะ”, “ขอให้คุณมัมสมหวังกับความรักนะคะ อยากเห็นคุณมัมแฮปปี้ๆ”, “รักคุณมัม”, “ขอให้คุณมัมเจอรักครั้งใหม่ที่มั่นคงและยาวนานนะคะ แอบลุ้นอยากเห็นงานแต่งคุณมัมแล้ววค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  lydiasarunrat ,  chermarn