“ลุลา” ฝาก ตร. ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังพี่ชายโดนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายจนเจ็บหนัก

2023-03-27 17:10:43

“ลุลา” ฝาก ตร. ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังพี่ชายโดนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายจนเจ็บหนัก

Advertisement

 
แม่ตกใจและเสียขวัญมาก ! “ลุลา กันยารัตน์” เผยพี่ชายโดนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายจนเจ็บหนัก ช้ำทั่วตัว-แก้วหูซ้ายฉีกขาดไม่ได้ยินเสียง ฝาก ตร. ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ถึงขั้นต้องออกมาถามหาความปลอดภัย และฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย” หลังจากที่พี่ชายถูกคนต่างชาติที่คอนโดทำร้ายร่างกายจนเจ็บหนักถึงขั้นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งอาการเบื้องต้นพบมีรอยช้ำทั่วตัว แก้วหูซ้ายฉีกขาดมาได้ยินเสียง ในส่วนของสมองก็ต้องใช้เวลาในการตรวจว่ามีอาการผิดปกติหรือไม่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้คุณแม่ของเธอนั้นตกอกตกใจและเสียขวัญมากเลยทีเดียว

ชัดเจน “ลีเดีย” การันตี “พลอย” สวย แซ่บ และโสดสนิท ฝากรักครั้งใหม่ต้องรักจริงหวังแต่ง 

เกินต้าน “แม่ดิว” เสิร์ฟภาพน่ารัก “น้องไซลาส” แฟนๆ แห่โฟกัสมือน้อยๆ แอบใบ้เลขเด็ด 

ย้ายมาอยู่ในความทรงจำ “ปู” จับมือ “แจนจัง” ทำบุญครบ 1 ปี ที่ “นุ๊กซี่” จากไป 


โดยล่าสุดวานนี้ (26 มี.ค. 2566) “ลุลา” ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายแคปชั่นไว้อย่างยาวเหยียดว่า... “เมื่อวานวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. ช่วงเย็น 5 โมงกว่าๆ พี่ชายลุลาโดนคนต่างชาติอารมณ์ร้ายทำร้ายร่างกาย ซึ่งต่างชาติคนนี้เคยทำร้ายคนในคอนโดมาแล้ว ต้องส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อคืน แล้ววันนี้เข้าแจ้งร้องทุกข์ดำเนินคดีทำร้ายร่างกายที่สถานีตำรวจ เกิดบาดแผลจากการโดนทำร้ายและรอยช้ำทั่วตัว แก้วหูซ้ายฉีกขาดไม่ได้ยินเสียง และส่วนสมองที่ต้องใช้เวลาตรวจว่าผิดปกติอะไรมั้ย




สิ่งนึงที่สงสัยว่าเราจะป้องกันครอบครัวของเราจากบุคคลอันตรายได้ยังไง :

1. คอยสอดส่องว่าคนไหนอันตรายต่อสังคมและชุมชนของเรา ถ้ามีประวัติแล้วควรระวังว่าเค้าจะมีการทำซ้ำอีกมั้ย เฝ้าระวังเพื่อกันเค้าออกจากชุมชนของเรา



2. คอยคิดเสมอว่าคนที่จะโดนทำร้ายอาจจะเป็นครอบครัวของเราก็ได้ ไม่ใช่ว่าไม่ใช่เรื่องของเราก็ปล่อยๆเค้าไป ขนาดพี่ชายเราเป็นชายกลางคนยังน่วมขนาดนี้ ถ้าเป็นเราที่เป็นผญ. หรือลูกหลานเราที่เป็นเด็ก หรือพ่อแม่เราที่เป็นคนแก่ ไม่อยากจะคิดเลย


ฝากคุณตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยนะคะ เค้าเป็นบุคคลอันตราย ควรส่งเค้ากลับประเทศไป ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครเลย เศร้ามาก ตอนนี้คุณแม่ตกใจและเสียขวัญมาก”

หลังจากที่นักร้องสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ลุลาและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม :  lulaandlulis