ส่องโพสต์ล่าสุด “คลอดีน อทิตยา” ก่อน “ลีเดีย” การันตี “พลอย” โสดสนิท

2023-03-28 17:00:29

ส่องโพสต์ล่าสุด “คลอดีน อทิตยา” ก่อน “ลีเดีย” การันตี “พลอย” โสดสนิท

Advertisement

 
แฟนๆ ใจหาย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เปิดภาพแซ่บ “พลอย เฌอมาลย์” พร้อมการันตีสถานะหัวใจโสดสนิท ด้าน “คลอดีน อทิตยา” สาวคนสนิท เพิ่งโพสต์รูปคู่กลางไอจี

เรียกได้ว่าเป็นการอัพเดตสถานะหัวใจของตัวแม่อย่าง “พลอย เฌอมาลย์” ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจหายไม่น้อย หลังจากที่ล่าสุด (27 มี.ค. 2566) คุณแม่ลูกสามอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ได้ออกมาโพสต์ภาพของพี่สาสุดซี้อย่างสาวพลอยลงอินสตาแรกมส่วนตัว พร้อมกมกับแนบแคปชั่นประกาศสถานะอย่างชัดเจนพร้อมกับฝากถึงความรักครั้งใหม่ที่จะเข้ามาเอาไว้ว่า...

ชัดเจน “ลีเดีย” การันตี “พลอย” สวย แซ่บ และโสดสนิท ฝากรักครั้งใหม่ต้องรักจริงหวังแต่ง 

เขินไม่ไหว “พลอย” ปล่อยคลิปหวานฉลองครบรอบรัก “คลอดีน” 2 ปี 

มงคลชีวิต “จุ๋ย-พุฒ” เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช กราบขอพร-ขริบผมไฟให้ “น้องพีร์เจ”




“สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ! ประกาศให้ทราบ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ)”

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวของสาวลีเดียก็ทำเอาแฟนคลับของพลอยและ “คลอดีน อทิตยา” ที่ติดตามความหวานปนน่ารักของทั้งคู่มากว่า 2 ปี ใจหายอยู่ไม่น้อยที่ได้รับการยืนยันสถานะหัวใจของสาวพลอยจากน้องคนสนิท



แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ก็พบว่า “คลอดีน” ยังได้เผยโมเมนต์น่ารักร่วมกับสาวพลอยมาให้ได้เห็นอยู่ นั่นก็คือซีนที่พลอยยืนกำลังใจเจ้าตัวอยู่ข้างๆ ขณะที่กำลังทำหน้าที่ดีเจ ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่กดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวคลอดีนกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  claudinecraig , chermarn