“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยแล้วสาเหตุไม่ลงสนามฟาดแข้งในงานบอล ช่อง 3

2023-03-29 16:00:22

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยแล้วสาเหตุไม่ลงสนามฟาดแข้งในงานบอล ช่อง 3

Advertisement


เหตุเกิดจากอาการน้ำในหูหนืด ! “ป๋อ ณัฐวุฒิ” แจงสาเหตุไม่ลงสนามฟาดแข้งในงานบอล ช่อง 3 พร้อมให้คำมั่นเจอกันปีหน้า สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีและแข็งแรง

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (29 มี.ค.2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับชี้แจงสาเหตุที่ไม่ได้ลงสนามฟาดแข้งในงานบอล ช่อง 3

“ก้อย” เผยแผลแรก “น้องอบเชย” ล้มหน้าไถจนเลือดซิบ หัวอกพ่อแม่อยากเจ็บแทนลูก 

“ปิ่น” อวดภาพออกกำลังกายโชว์หุ่นแซ่บ “เจ” โผล่คอมเมนต์รัวๆ 

“รัศมีแข” ได้เจอแล้ว “น้องแอร่า” ลูก “แม่ซาร่า” ไม่พลาดแชะภาพเสิร์ฟความน่ารัก




โดยงานนี้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ได้ร่ายยาวถึงเหตุผลพร้อมกับขอบคุณเสียงเชียร์และกำลังใจจากแฟนๆ ข้างสนามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ผมไม่สบายครับ ……..หลายคนถามผมมาว่า ปีนี้ทำไมไม่เตะบอลช่อง 3 ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับว่า ผมอาจจะมีช่วงที่ทำงานหนักและพักผ่อนน้อย วันนึงเลยเกิดอาการบ้านหมุนครับ มันจะมีอาการมึนๆ อยากอาเจียน คุณหมอบอกว่า เป็นอาการน้ำในหูหนืด จริงๆ ครับ ผมไม่ได้พิมพ์ผิดหรือเอาตลกนะครับ อาการน้ำในหูหนืด ต้องทานยาและพักผ่อนเยอะๆ และคุณหมอเลยแนะนำว่าปีนี้อย่าพึ่งเตะฟุตบอลเลย เพราะแดดร้อนมาก อากาศก็ฝุ่นเยอะ เลยอยากให้ดูแลสุขภาพ ผมก็เลยทำได้แค่เชียร์น้องๆ อยู่ข้างสนามอย่างที่เห็น




แต่ก็กลายเป็นข้อดีครับที่ผมได้เห็นภาพบรรยากาศแฟนๆ ดาราศิลปินช่อง 3 ทั้งหมด ทุกคนน่ารักมากจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นติ่งคนไหน เป็นแฟนคลับใคร คุณก็ยังมีรอยยิ้มให้ผม ตะโกนชื่อผม โบกมือให้ผม ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ และต้องขอบคุณทีมกองเชียร์ผม ทั้งทีมแอดมิน ทีมซัพพอร์ตที่คอยดูแลเพื่อนๆ อีกที แดดร้อนมาก คุณก็ยังสู้ไม่ถอย อยู่เชียร์ผมจนจบงาน กราบงามๆ 3 ทีเลยครับในน้ำใจที่มอบให้ แล้วเจอกันปีหน้านะครับ สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีและแข็งแรง โชคดีและขอบคุณครับ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  poh_natthawut