โพสต์สุดท้าย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เผยคลิปสุดซึ้งที่ “น้องเพลง” ทำให้ในวันเกิด

2023-03-31 13:15:29

โพสต์สุดท้าย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เผยคลิปสุดซึ้งที่ “น้องเพลง” ทำให้ในวันเกิด

Advertisement

ย้อนดูโพสต์สุดท้าย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เผยคลิปสุดซึ้งที่ “น้องเพลง ชนม์ทิดา” ทำให้ในวันเกิด พร้อมยกคุณพ่อสุดที่รักเป็นฮีโร่ ด้านแฟนๆ แห่แสดงความเสียใจแน่น

นับเป็นการสูญเสียที่สร้างความสะเทือนใจและใจหายให้กับครอบครัว บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ ที่ทราบข่าวไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดอาการฮีตสโตรกไม่ได้สติ จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อวานนี้ (30 มี.ค. 2566) 

เปิดประวัติ "ชนม์สวัสดิ์" เสียชีวิตจาก "ฮีตสโตรก" 

"เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ความในใจถึง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจากไปด้วยอาการฮีตสโตรก 

"ต๊อด ปิติ" โพสต์เศร้าหลัง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เสียชีวิตกระทันหัน 


กระทั่งล่าสุดวันนี้ (31 มี.ค. 2566) มีรายงาน “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 01.15 น. ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ท่ามกลางความช็อก สะเทือนใจ และอาลัยต่อการจากของไปอย่างคับคั่ง



ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปดูความเคลื่อนไหวล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ก็พบว่าเจ้าได้เผยคลิปสุดซึ้งที่ “น้องเพลง ชนม์ทิดา” ได้ทำให้คุณพ่อเนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา โดยต้นคลิปน้องเพลงก็ได้ระบุข้อความบอกว่า “To my Dearest Daddy, เพลงนี้แทนความรู้สึกและความทรงจำของลูกตั้งแต่เล็ก ที่มองเห็นพ่อสู้เพื่อสิ่งที่พ่อรักเสมอมา You aer my “Hero” ”


ซึ่งภายในคลิปที่น้องเพลงทำให้กับพ่อเอ๋นั้นก็เป็นการรวบรวมภาพความน่ารัก ความผูกพัน ทั้งตอนเด็กและตอนโต อีกทั้งยังได้รวบรวมการทำงานเพื่อสังคมของคุณพ่อมาให้ได้เห็นด้วย และนอกจากภาพประทับใจแล้ว เพลงประกอบคลิปดังกล่าว “เพลง ชนม์ทิดา” ก็เป็นคนร้องเองอีกด้วย



ทั้งนี้ โมเมนต์สุดซึ้งดังกล่าว “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ก็โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2565 หลังวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัวเพียง 1 วัน พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ความสุข #28”

โดยโพสต์นี้ก็มีความคอมเมนต์จากแฟนๆ ทั้งรายเก่าที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และแฟนคลับจากรายใหม่ที่เข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม :  chonsawat28