“น้องเพลง” เผยความในใจครั้งแรก หลังสูญเสีย “พ่อเอ๋” ไปกะทันหัน

2023-03-31 15:40:20

“น้องเพลง” เผยความในใจครั้งแรก หลังสูญเสีย “พ่อเอ๋” ไปกะทันหัน

Advertisement

 
ส่องโพสต์แรก “น้องเพลง ชนม์ทิดา” หลังสูญเสีย “พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไปกะทันหัน เผยเศร้าไม่เคยรู้เลยว่าเพลงที่หนูทำเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อจะเป็นเพลงสุดท้าย

นับเป็นการจากไปที่กะทันหันและยากที่จะทำใจสำหรับครอบครัว คนที่รักและบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ไม่น้อยเลย สำหรับการจากไปของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวการจากไป บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ต่างก็โพสต์ภาพและข้อความอาลัยกันอย่างล้นหลาม 

โพสต์สุดท้าย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เผยคลิปสุดซึ้งที่ “น้องเพลง” ทำให้ในวันเกิด

"เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ความในใจถึง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจากไปด้วยอาการฮีตสโตรก 

“ณเดชน์” ย้อนภาพวันวาน “แม่แก้ว-พ่อโยชิโอ” แฟนๆ แห่การันตีสวยหล่อแพ็กคู่ 





ล่าสุด (31 มี.ค. 2566) “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวสุดที่รักก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยการแชร์โพสต์เก่าลงไอจีสตอรี่พร้อมกับระบุข้อความเศร้าปนซึ้งไว้ว่า...

“I never knew this would be our last song when I made this present for you on your birthday. @chonsawat28 If I could get another chance. Another walk , another dance with him. I’d play a song that would never ever end. HowI’d love, love, love to dance with my father again”



ซึ่งก็แปลได้ว่า “หนูไม่เคยรู้เลยว่าเพลงที่หนูทำเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อจะเป็นเพลงสุดท้ายของเรา ถ้าหนูมีโอกาสอีกครั้ง ได้เดินด้วยกันอีกครั้ง ได้เต้นกับพ่ออีกครั้ง หนูจะร้องเพลงที่ไม่มีสิ้นสุด หนูอยากเต้นกับคุณพ่ออีกครั้งนะคะ”