แห่ยินดี “บุ้ง ใบหยก” ท้องทายาทคนที่ 2 แล้ว

2023-04-02 08:30:23

แห่ยินดี “บุ้ง ใบหยก” ท้องทายาทคนที่ 2 แล้ว

Advertisement

 
ปีนี้ได้เป็นพี่ชายแล้ว “บุ้ง ใบหยก” ประกาศข่าวดีในวันเกิด 4 ปี “น้องบุญ” ทายาทนัมเบอร์ 2 มาแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูก 2 ไปอีกคนแล้ว สำหรับนักธุรกิจสาวคนเก่ง “บุ้ง สะธี” หรือ “บุ้ง ใบหยก” ภรรยาของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “เวฟ สาริน” ซึ่งล่าสุดวานนี้ (1 เม.ย. 2566) สาวเจ้าก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องเบบี๋คนที่ 2 ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 4 ปี ของ “น้องบุญ” ลูกชายสุดที่รัก 

ช่วงนี้ขยันรับทุกงาน “โค้ดดี้” ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องเบบี๋คนแรกแล้ว 

“โต๋” หลงความน่ารัก “น้องเดมี่” เต็มๆ อ้อน “ไบรท์” ออกสื่ออยากมีลูกสาวบ้าง 

“ซนเยจิน” แชร์ภาพงานวิวาห์ ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี




พร้อมกันนี้ “บุ้ง ใบหยก” ก็ได้เผยภาพน่ารักขณะที่ลูกชายกำลังจุ๊บท้องคุณแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า... “ HAPPY Birthday ครับพี่บุญ ครบรอบ 4 ขวบของพี่บุญ หนูทำให้ชีวิตแม่มีความหมาย เปลี่ยนจากคนที่อ่อนแอเป็นคนที่เข้มแข็ง เปลี่ยนจากเด็กน้อยเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว และได้ทำให้แม่รู้จักกับคำว่ารักอย่างถ่องแท้ ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้แม่และหนูได้เกิดมาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณหนูที่ทำให้แม่มีความสุขในทุกๆ วัน 4 ปีที่ผ่านมาหนูสอนให้แม่ได้เข้าใจโลก เข้าใจความรัก เข้าใจกับคำว่าให้และเสียสละ

วันเกิดในปีนี้แม่ขอให้หนูโตอย่างสมวัย ใช้ชีวิตอย่างที่หนูอยากเป็น เป็นคนดีในแบบฉบับของหนู แม่จะเป็นกำแพงให้หนูพักพิง เป็นอ้อมกอดให้หนูซบ เป็นแขนให้หนูจับ เป็นเข็มทิศนำทางตอนหนูหลง เป็นเพื่อนเมื่อหนูเหงา เป็นแม่เมื่อหนูท้อ เป็นของเล่นให้หนูได้เรียนรู้ เป็นมือที่คอยผลักดัน สุขสันต์วันเกิดครับลูกบุญ หนูเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์และดีที่สุดในชีวิตแม่ ปีนี้พิเศษหน่อย เด็กน้อยของแม่ จะได้เป็นพี่ชายแล้วฮับ แม่รักหนูที่สุดเลย #เสี่ยบุญ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับที่ติดตาม ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องบุญกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bungbaiyoke