ภาพเศร้า “เป๊ก” กราบลา “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” พี่ชายสุดที่รักครั้งสุดท้าย

2023-04-02 09:05:05

ภาพเศร้า “เป๊ก” กราบลา “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” พี่ชายสุดที่รักครั้งสุดท้าย

Advertisement


“เป๊ก สัณณ์ชัย” เผยภาพเศร้าปนซึ้งกราบลา “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” พี่ชายสุดที่รักครั้งสุดท้าย

นับว่าเป็นด่วนจากไปอย่างกะทันหัน จนทำเอาครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิท และคนรอบข้างต่างตั้งรับไม่ทันกันเลยทีเดียว สำหรับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจ ที่จากไปในวัย 55 ปี

“น้องเพลง” เผยความในใจครั้งแรก หลังสูญเสีย “พ่อเอ๋” ไปกะทันหัน 

โพสต์สุดท้าย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เผยคลิปสุดซึ้งที่ “น้องเพลง” ทำให้ในวันเกิด 

ตอกย้ำข่าวลือหนักมาก ! “เจ-ปิ่น” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว 




ซึ่งการสุญเสียครั้งนี้ก็ทำเอา “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” น้องชายคนสนิทที่ทั้งรักและเคารพเอ๋ ทั้งช็อกและเสียใจอยู่ไม่น้อย โดยล่าสุด (31 มี.ค. 2566) หนุ่มเป๊กก็ได้เผยภาพเศร้าปนซึ้งขณะกราบลาพี่ชายสุดที่รักครั้งสุดท้ายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “กราบลาพี่เอ๋ พี่ชายสุดที่รักของผมจนชั่วนิรันดร์”

และย้อนไปก่อนหน้านี้ หลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่ชายที่เคารพรัก “เป๊ก สัณณ์ช้ย” ก็ได้พรั่งพรูความในใจเอาไว้ว่า.... “พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมาก พี่คอยปกป้องผมมาตั้งแต่เด็ก เป๊กขออะไรพี่เอ๋ให้ทุกอย่าง เมื่อไหร่ที่มีปัญหาพี่เอ๋ก็คอยให้กำลังใจอยู่ทุกครั้ง เอารถกอล์ฟสวยๆ และมอเตอร์ไซค์คันเล็กให้หลานลียา พี่เอ๋จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้ เดินทางไกลครั้งนี้ ขอให้พี่เอ๋ปลอดภัย ขอให้พี่เอ๋เดินทางไปยังที่สูงสุด และขอให้พี่เอ๋มีความสุข เป๊กจะจดจำในทุกสิ่งที่พี่เอ๋ทำให้เป๊ก ที่พี่เอ๋สอนเป๊ก จะรักและจะเคารพพี่เอ๋เหมือนที่เคยเป็นมาตั้งแต่เด็ก จนถึงตอนนี้ และตลอดชีวิตเป๊กครับ เสียใจมากๆ ครับ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pegliyah