ความรู้สึกเล็กๆ “รัศมีแข” ร่ายความในใจหลังก้าวผ่าน “โรคไม่รังเกียจเราเหรอ”

2023-04-03 10:20:19

ความรู้สึกเล็กๆ “รัศมีแข” ร่ายความในใจหลังก้าวผ่าน “โรคไม่รังเกียจเราเหรอ”

Advertisement

  
“รัศมีแข” ร่ายความในใจหลังก้าวผ่าน “โรคไม่รังเกียจเราเหรอ” เผยซึ้งเด็กๆ ที่เจอทำให้ใจชื้น-รู้สึกเหมือนเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นคุณลุงที่น่ารักของหลานๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ไม่ว่าจะเจอกับหลานคนไหนก็มีโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะแวะเวียนไปเยี่ยมลูกเพื่อนพ้องดาราและเสิร์ฟความน่ารักให้ได้ชมไปหมาดๆ

แห่ยินดี “บุ้ง ใบหยก” ท้องทายาทคนที่ 2 แล้ว 

ภาพเศร้า “เป๊ก” กราบลา “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” พี่ชายสุดที่รักครั้งสุดท้าย 

“ปิ่น เก็จมณี” บอกสั้นๆ Be Ok หลังมีประเด็นอันฟอลโลว์ “เจ เจตริน”




ล่าสุด (2 เม.ย. 2566) “รัศมีแข” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความร่ายยาวความในใจ หลังก้าวผ่านความวิตกกังวล และก้าวผ่าโรคที่เจ้าตัวตั้งชื่อว่า “โรคไม่รังเกียจเราเหรอ” มาได้ ผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“ขอบพระคุณเพื่อนๆ แม่ๆ และคุณพ่อที่มีลูกในวงการมากเพราะเด็กๆ ทุกคนที่แขเจอ...ทำให้แขมีความ สุขมากๆ ครับ



แขเคยโดนเรื่องร้ายๆ มาตั้งแต่เด็กครับทั้งถูกทำร้าย... ถูกรังเกียจจากสีผิว... เลยทำให้แขมีอาการซึ่งยังเป็นอยู่ครับ....ขอเรียกว่าโรค..ไม่รังเกียจเราหรอ ?? แขจะ panic ทุกครั้งเมื่อมีคนมาจับตัว..มากอด..หรือจับมือจะมีคำถามขึ้นมาตลอดว่า...เค้าไม่รังเกียจเราใช่ไหม... โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก....แข panic ครับ กลัวว่า เค้าจะไม่รังเกียจเราใช่ไหมถ้าจะคุยจะเล่นกับลูกของเค้า...ซึ่งทุกๆ คนก็ยินดีให้เล่นกับลุงแข...แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่แขได้อุ้มได้เล่นกับเด็กๆ

ลึกๆ แขจะร้องไห้ตลอดครับ...เพราะเวลาเด็กๆ ยิ้มให้แข..แขเหมือนเราไม่ได้เป็นตัวน่ารังเกียจครับ แล้วเด็กๆ ที่แขได้มีโอกาสเจอ...ช่วยทำให้แขใจชื้นมากๆ ครับ...แขรู้สึกเหมือนเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงๆ ครับ สัญญาครับว่าจะเป็นลุงแขที่ดีที่สุดเพื่อหลานๆ ครับ”

พร้อมกับระบุแคปชั่นกำกับสั้นๆ ว่า “จากความรู้สึกเล็กๆ…จากคนๆ หนึ่งครับ…#วิถีคิงคอง” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและการันตีความน่ารักของลุงแขกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  rusameekae