ทุกอย่างมีเหตุผล “ใหม่” ตอบชาวเน็ตชัดแล้ว มีเงินทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง ?

2023-04-03 17:55:24

ทุกอย่างมีเหตุผล “ใหม่” ตอบชาวเน็ตชัดแล้ว มีเงินทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง ?

Advertisement

 
“ใหม่ สุคนธวา” ตอบคำถามชาวเน็ตมีเงินทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง ? พร้อมเผยเหตุผลจุกๆ ก่อนย้ำไม่ต้องถามกันแล้วนะคะ

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ในวงการบันเทิงที่เต็มใจทุ่มแรงกายและแรงใจดูแลลูกๆ ทั้ง 2 คน แบบ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” ที่แม้ว่าจะมีกี่ดราม่าเกี่ยวกับลูกมาทักทาย และเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากหลายๆ คนมาให้ไดยินได้ฟัง สาวใหม่ฝ่าฟันมาแบบชิลล์ๆ ตลอด 

แฟนๆ ชื่นใจ “คลอดีน” ขยับครั้งแรก หลังกระแสเลิก “พลอย เฌอมาลย์” 

“น้องเพลง” โผล่คอมเมนต์ไอจี “พ่อเอ๋” ซึ้งปนเศร้า หลังจากไปกะทันหัน 

“ปิ่น เก็จมณี” บอกสั้นๆ Be Ok หลังมีประเด็นอันฟอลโลว์ “เจ เจตริน”




ล่าสุด (3 เม.ย. 2566) สาวใหม่ก็ได้ออกมาเผยเหตุผลตอบกลับชาวเน็ตผ่านทางอินสตาแกรม ถึงสาเหตุที่เธอนั้นไม่จ้างพี่เลี้ยงมาช่วยดูแลลูกๆ ว่า... “หลายคนถาม มีตังค์ ทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง ? ค่ะมีค่ะ จ้างได้หลายคนด้วย แต่มีตังค์แล้วไม่จ้าง แม่ก็ต้องมีเหตุผลของแม่ปะคะ คือ...อยากเลี้ยงเองค่ะ เพราะแม่ใหม่ไม่เคยเห็นหน้าแม่ตั้งแต่อายุ 3 เดือน เลยอยากเลี้ยงเอง เคนะคะ ทุกอย่างย่อมมีเหตุผลค่ะ ไม่ต้องถามกันแล้วนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เข้าอกเข้าใจแม่ใหม่ และแชร์ประสบการณ์เลี้ยงลูกเองและอยากเลี้ยงเองกันอย่างคับคั่ง เช่น “เลี้ยงเองดีกว่าครับ ทุกช่วงเวลาคือความสุขที่ยิ่งใหญ่”, “เลี้ยงเองดีที่สุดเพราลูกจะรู้สึกผูกพันมากกว่าครับ”, “เข้าใจเป็นที่ซู้ดแม่”, “น้องใหม่เก่งมากค่ะ”, “จริงค่ะ เลี้ยงเองเหมือนกัน มันเหนื่อยแต่มีความสุขมากๆๆ ค่ะ”, “เห็นด้วยกับคุณใหม่ค่ะ เมื่อเราสร้างเค้าออกมาแล้วก็ต้องทำให้หน้าที่ของแม่ให้ดีที่สุดค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “เหนื่อยหน่อยแต่ได้เห็นลูกเติบโตแต่ละช่วงวัยก็ชื่นใจแล้วเนอะแม่”, “เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากเลี้ยงลูกเองเหมือนคุณใหม่คะ แต่ติดที่ต้องออกไปทำงาน ลูกเลยต้องฝากไว้กับน้องสามี เย็นก็จะรีบขับรถกลับมาเอาลูก” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  maisukhon