“คารีสา” เผยข้อความซึ้งถึง “พอลล่า” ยกเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและสตรองสุดๆ

2023-04-04 14:40:08

“คารีสา” เผยข้อความซึ้งถึง “พอลล่า” ยกเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและสตรองสุดๆ

Advertisement

 
ขวัญใจที่ไม่ใช่แค่ชื่อตัวละคร “คารีสา” เผยข้อความซึ้ง “พอลล่า เทเลอร์” พร้อมยกเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและสตรองสุดๆ

แม้จะกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง หลังผ่านการใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 12 ปี แต่ทว่าคุณแม่ลูก 3 อย่างนางเอกสาว “พอลล่า เทเลอร์” ก็ยังคงความสดใสอยู่ไม่เปลี่ยน อีกทั้งยังมีภาพร่วมเฟรมระหว่างพอลล่าและเพื่อนพ้องดารามาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

“เจ” เผยคิวงานเดือน เม.ย. พร้อมบอกทำหน้าให้ดีที่สุด หลังลูก 2 คนเรียนจบอังกฤษ แต่ยังเหลืออีก 1 

อื้อหือ “วาววา” นุ่งชุดชั้นในลูกไม้สีหวานละมุน โชว์แซ่บรับซัมเมอร์ 

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” อายลูก-อายสามี อายุ 40 ปี ฉี่รดที่นอน ! 




อย่างล่าสุด (4 เม.ย. 2566) นักแสดงสาวรุ่นน้อง “คารีสา สปริงเก็ตต์” ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักหลังร่วมทริปกับพอลล่าและ “น้องลูก้า” ลูกชาย ไปเช็กอินเที่ยวสุดชิลล์ที่ทะเลพัทยา พร้อมกันนี้สาวคารีสาก็ยังได้ร่ายแคปชั่นสุดซึ้งเอาไว้ด้วยว่า...

“Love you ขวัญใจที่ไม่ใช่แค่ชื่อตัวละคร mommy เป็นขวัญใจของพวกเราทุกคน รอยยิ้มของพี่พอลล่า ที่มีคนเดียวจริงๆ จำความรู้สึกตอนที่เรามาเข้า modeling stellartists ของพี่พอลล่าได้เลย เด็กๆ ทุกคนจะใจฟูมาก เขิล และขอถ่ายรูปทุกครั้งที่เจอแบบไม่มีเบื่อ หนูเห็นพี่พอลล่ากี่ครั้ง ก็ไม่มีครั้งไหนที่เห็นพี่พอลล่า ส่งพลังลบออกมาเลย



รอบนี้มา Day trip กันพี่พอลล่าพลังเยอะมากๆ หนูยังไม่ขยันเท่า ไม่สดใสเท่าพี่พอลล่าเลย ตกใจมะ ! แต่จริงๆ นะ พี่พอลเล่นน้ำกับลูก้า 4 ชั่วโมงแบบไม่มีพักขึ้นบกเลย เต็มที่ ทุ่มเท มากๆๆ สามารถตอบคำถามเด็กๆ ได้ทั้งวัน แบบสดใส ยิ้มแบบนี้ทั้งวัน รักมามี๊น้าาา ผู้หญิงที่เข้มแข็งและสตรองสุดๆ ที่หนูได้เจอ คนนึงเลย ผ่านไปกี่ปี พี่พอลล่าก็คือพี่พอลล่า #โกงทุกอย่าง #เวลาทำอะไรหน้าหุ่นพี่ไม่ได้เลย !!”

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านวางพอลล่าก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างซึ้งใจว่า “พูดซะจะร้องไห้เลย”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  carissa_spg ,  paulataylor