“พี่พีท” ทำสาวๆ อิจ “แก้มบุ๋ม” หนัก แฟนป่วยโควิด ไม่ได้เจอกันนานถึงกับต้องพกรูปติดตัวตลอด

2023-04-09 15:20:10

  “พี่พีท” ทำสาวๆ อิจ “แก้มบุ๋ม” หนัก แฟนป่วยโควิด ไม่ได้เจอกันนานถึงกับต้องพกรูปติดตัวตลอด

Advertisement

 
ทั้งน่ารัก ทั้งคลั่งรัก “พีท กันตพร” ทำสาวๆ อิจ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หนักมาก แฟนป่วยโควิด-19 ไม่ได้เจอกันนานถึงกับต้องพกรูปติดตัวตลอด

เรียกได้ว่าทำเอาระดับความหวานที่มีพุ่งปรี๊ดขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และแฟนหนุ่มทายาทโรงพยาบาลอย่าง “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” ที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางหนุ่มพีทก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินสนั่นและอิจสาวแก้มบุ๋มกันอย่างยกใหญ่ 

“แจ็ค-แฟนสาว” พร้อมทีมงาน ขับรถแจกพัดลม-แป้งเย็น ปชช. หวังช่วยคลายร้อน 

โหมดมุ้งมิ้ง “ปู” เผยคลิปพร้อมข้อความหวานอวยพรวันเกิด “แจนจัง”

“ต่าย ชุติมา” เผยโมเมนต์ดีต่อใจ พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก




เนื่องจาก “พีท กันตพร” ได้เผยโพสต์อวดภาพวิดีโอคอลและภาพไปเยี่มแฟนสาวถึงหน้าบ้าน หลังสาวแก้มบุ๋มติดโควิด-19 พร้อมกันนี้หนุ่มพีทก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “หลังจากหนีเที่ยวมา!! กลับมาก็มีเด็กป่วยติดโควิดกักตัวที่บ้าน สรุปรอบนี้น่าจะไม่ได้เจอกันประมาณครึ่งเดือนได้ ไว้เราไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ด้วยกันทีเดียวเลยนะ ช่วงนี้น่าจะต้องพกรูปหนูไปไหนด้วยก่อน หายไวๆ นะ #แก้มพีท”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวแก้มบุ๋มหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง อีกทั้งเจอความน่ารักและคลั่งรักจัดหนักจัดเต็มอย่างนี้ก็พากันแห่แซวในเชิงว่าพี่พีทไม่ควรมีคนเดียวในโลก




และย้อนไปโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ “แก้มบุ๋ม” ได้หนีไปเที่ยว ทางหนุ่มพีทเองก็ไม่วายหนีไปกินโอมากาเสะแก้เหงา แถมพกรูปถ่ายของแฟนสาวติดตัวไปด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพแท็กตรงถึงแฟนสาวและบอกว่าต้องมาอีกรอบ ร้านนี้สาวแก้มบุ๋มน่าจะชอบ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  peace.kan