“แพท ณปภา” ทำฮือฮา ความแซ่บกับเงาในกระจก จะโฟกัสอะไรก่อนดีแม่ ?

2023-04-10 11:45:46

“แพท ณปภา” ทำฮือฮา ความแซ่บกับเงาในกระจก จะโฟกัสอะไรก่อนดีแม่ ?

Advertisement


อยุธยาไฟลุก ! “แพท ณปภา” นุ่งทูพีซตัวจิ๋วโชว์หุ่นเด็ดชวนฮือฮา ความแซ่บกับเงาในกระจก จะโฟกัสอะไรก่อนดีแม่ ?

ถึงวันหยุดพักผ่อนทีไรเป็นต้องได้เห็นคุณแม่ลูกหหนึ่งสุดแซ่บอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” สลัดผ้าท้าร้อนโชว์หุ่นเด็ดอยู่ที่ต่างจังหวัดตลอด ไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือหนาว 

น่ารักอบอุ่น “โน้ต-แพทริเซีย” จับมือจัดปาร์ตี้ Baby Shower เฉลยเพศทายาทคนแรกแล้ว 

แห่ยินดี “น้ำฝน” แจ้งข่าว ทายาทนัมเบอร์ 2 มาแล้ว

“แจ็ค-แฟนสาว” พร้อมทีมงาน ขับรถแจกพัดลม-แป้งเย็น ปชช. หวังช่วยคลายร้อน




ล่าสุด “แพท ณปภา” ก็ได้แท็กทีม “น้องเรซซิ่ง” ไปเที่ยวพักผ่อนที่วิลล่า จ. พระนครศรีอยุธยา ซึ่งถึงแม้ว่างานนี้จะไม่ใช่ทะเลแต่ทว่าดีกรีความเผ็ดแซ่บของแม่ก็ไม่แผ่ว ไม่เบาลงเลย โดยงานนี้สาวแพทก็ได้คว้าทูพีซตัวน้อยสีครีมมาสวมใส่อวดหุ่นเป๊ะ และรอยสักเก๋ๆ บนร่างกาย พร้อมกับโพสท่าแบ๊วสู้กล้องลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “สวัสดีจ้า #ลุยสิคับรอไร #อากาศแบบ”

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวนอกจากควาเผ็ดแซ่บเต็มคาราเบลแล้วนั้น ก็ยังไม่วายมีจุดโฟกัสชวนตาลุกมาให้แฟนๆ ได้กดซูมรัวๆ กันหนักมาก นั่นก็คือเงาในกระจกที่สะท้อนให้เห็นตากล้องหนุ่มกล้ามแน่นอย่าง “พี ชานนท์” แฟนหนุ่ม ที่ทุ่มทำหน้าที่แชะภาพให้หวานใจรุ่นพี่อย่างตั้งอกตั้งใจ




ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างแห่กดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “แซ่บมากกกก”, “งุ้ย! โฟกัสเงาด้านหลังไปละ”, “เพื่อนนนน !!!!”, “เซี๊ยะนะแม่นะ”, “ร้อนจี๋ 5555”, “หยุดซูมในกระจกไม่ได้เลยแม๊!!!”, “โฟกัสที่คนถ่ายครับ”, “เชื่อเถอะคนไม่ได้โฟกัสรูปแม่แพทแน่...แต่ไปโฟกัสช่างภาพ”, “แม่ๆๆ 10 10 10”, “รักษาไว้นะคะ ผู้ชายที่ถ่ายรูปเก่งๆ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pat_napapa