“ปิ่น” โชว์ภาพสตรอง พร้อมแคปชั่นสุดเข้มแข็ง “ลืมอดีต ให้อภัยตัวเอง และเริ่มต้นใหม่”

2023-04-10 12:55:18

“ปิ่น” โชว์ภาพสตรอง พร้อมแคปชั่นสุดเข้มแข็ง “ลืมอดีต ให้อภัยตัวเอง และเริ่มต้นใหม่”

Advertisement

 
จับตามองความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง “ปิ่น เก็จมณี” โชว์ภาพสตรอง พร้อมแคปชั่นสุดเข้มแข็ง “ลืมอดีต ให้อภัยตัวเอง และเริ่มต้นใหม่”

แม้จะยังไม่ออกมาเปิดใจเคลียร์ความสัมพันธ์หลังจากที่ตกเป็นประเด็นดราม่า ถูกโยงว่าเป็นคู่รักเซ็นใบหย่า แต่ทว่าทางด้าน “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ก็ยังคงเคลื่อนไหวชวนเอ๊ะ น่าจับตามอง และได้รับกำลังจากบรรดาเพื่อนพ้อง คนรอบข้าง และแฟนคลับอยู่ต่อเนื่อง 

แห่ยินดี “น้ำฝน” แจ้งข่าว ทายาทนัมเบอร์ 2 มาแล้ว 

“พี่พีท” ทำสาวๆ อิจ “แก้มบุ๋ม” หนัก แฟนป่วยโควิด ไม่ได้เจอกันนานถึงกับต้องพกรูปติดตัวตลอด 

น่ารักอบอุ่น “โน้ต-แพทริเซีย” จับมือจัดปาร์ตี้ Baby Shower เฉลยเพศทายาทคนแรกแล้ว

 

ล่าสุด (9 เม.ย. 2566) “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้แชร์ข้อความภาษาอังกฤษลงไอจีสตอรี่ที่มีข้อความระบุว่า “I'm stronger because I had to be. I'm smarter because of my mistakes. I'm happier because I've overcome the sadness. I have known and I'm wiser because I've learned from my life. (ฉันแข็งแรงขึ้น เพราะฉันต้องเป็นฉันฉลาดขึ้น เพราะข้อผิดพลาดของฉัน ฉันมีความสุขมากขึ้น เพราะฉันเอาชนะความเศร้าได้แล้ว ฉันรู้แล้วและฉันฉลาดขึ้นเพราะฉันได้เรียนรู้จากชีวิตของฉัน)”





และนอกจากนี้กลางอินสตาแกรม “ปิ่น เก็จมณี” ก็ยังได้เผยภาพสุดสตรองขณะที่กำลังออกกำลังกายอวดหุ่นปัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดเข้มแข็งเอาไว้ว่า... “Forget your past. Forgive yourself. And begin again right now (ลืมอดีตของคุณ ให้อภัยตัวเอง และเริ่มต้นใหม่ทันที)”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย



ขอบคุณอินสตาแกรม : kejmanee