“กุ้งพลอย” โผล่หน้าบ้าน “ศรราม” เอาของไปให้ลูก ลั่นบุกรุกแค่นี้ไม่ต้องเรียก ตร. มาไล่

2023-04-10 15:45:06

“กุ้งพลอย” โผล่หน้าบ้าน “ศรราม” เอาของไปให้ลูก ลั่นบุกรุกแค่นี้ไม่ต้องเรียก ตร. มาไล่

Advertisement


บุกรุกแค่นี้ไม่ผิด ไม่ต้องเรียก ตร. มาไล่ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” โผล่หน้าบ้าน “หนุ่ม ศรราม” เอาของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” พร้อมโอดเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอมาหลายเดือนแล้ว

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เห็นอกเห็นใจคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อยู่ไม่น้อย หลังจากที่สาวเจ้าได้เผยโมเมนต์โหยหาและคิดถึง “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว 

“ปิ่น” โชว์ภาพสตรอง พร้อมแคปชั่นสุดเข้มแข็ง “ลืมอดีต ให้อภัยตัวเอง และเริ่มต้นใหม่” 

หวานต่อเนื่อง “พลอย-โต้ง” ผลัดกันลงสตอรี่น่ารักกุ๊กกิ๊ก ยิ่งดูยิ่งฟินเวอร์

“พี่พีท” ทำสาวๆ อิจ “แก้มบุ๋ม” หนัก แฟนป่วยโควิด ไม่ได้เจอกันนานถึงกับต้องพกรูปติดตัวตลอด




โดยล่าสุด (10 เม.ย. 2566) “กุ้งพลอย” ก็ได้เผยคลิปอบอุ่นปนซึ้งขณะที่เจ้าตัวได้นำของขวัญวันเกิดที่นำไปให้ลูกสาวไปแขวนไว้หน้าบ้าน “หนุ่ม ศรราม” อดีตสามี พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวว่า...

“แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ ตลอดไป แม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญ วันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่ เหมือนครั้งอื่นๆนะคะ ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอมาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมากแต่แม่ทำได้แค่นี้ จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน 1 ในใจแม่เสมอนะลูก




วันเกิดของเราสองคนปีนี้ 8 เมษายน 2562 กุน , 13เมษายน 2526 กุน

เชื่อแม่ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน แม่ก็คือแม่ ไม่มีใครมาแย่งตำแหน่งนี้ไปได้ แต่คนบนดินเขากำลังให้ความรักของเรามีระยะทางที่ต้องรอเวลา ตามที่เขากำหนดไว้ ลูกรัก เราแยกกันตอนนี้ แต่วันข้างหน้าเส้นทางของเราจะกลับมาเจอกันเอง ถึงตอนนั้นไม่มีใครกีดกันขวางทางเราได้แน่นอน

แม่ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้ม ซ่อนด้วยความเจ็บปวด ใครหน้าไหนก็ตามไม่สามารถทำลายความรู้สึกแม่ให้เจ็บปวดได้อีก ต่อไป



ถามว่าอึดอัดไหม เสียใจไหม เจ็บปวดไหม เหนื่อยไหม ท้อแท้ไหม พยายามอีกหน่อยสิ ต้องอดทนอีกนิด บอกเลยว่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ยิ้มค่ะแม่ๆ เดินต่อไป”


ซึ่งหลังจากที่สาวกุ้งพลอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ เช่น “จะร้องไห้ตามเลยแม่”, “เราคนนอก อย่าตัดสิน ครอบครัวเค้า ว่าใครจับแยก ทุกอย่าง เราว่าเค้าต้องมีเหตุดูกันต่อไป”, “ถึงพี่ไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ก็เข้าใจความรู้สึกมาก เพราะเราเลี้ยงของเราอยู่ทุกวัน รักและหวงมาก เคยลองสมมุติว่าถ้าเลิกกับผัวแล้วมีการกีดกันไม่ให้เจอลูกต้องตรอมใจตายแน่ๆ ขนาดสมมุติยังรู้สึกใจหายขนาดนี้ แล้วคนที่โดนกับตัว...โถ ไม่อยากจะคิด”, “ทำไม ต้องกีดกันด้วยค่ะ สงสารน้อง แม่สู้ๆ นะ หนูติดตามแม่ตั้งแต่ออกจากบ้านหลังนี้มา เป็นกำลังใจให้แม่ เสมอนะคะ”, “วันเกิดลูก มันก็ควรเป็นวันของแม่ลูกได้ใช้เวลาร่วมกัน”, “น้องคงคิดถึงคุณแม่มากๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “สงสารคุณแม่เลย เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยแม่ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่มากที่สุดค่ะ รออีกหน่อยก็จะได้เจอน้องวีจิแล้วค่ะแม่ สู้ๆ นะแม่”, “บีบหัวใจมาก”, “โอ้ยอยากร้องไห้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่สู้ๆ นะเป็นกำลังใจให้” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  mama.veeji