“ดรีม อภิชญา” แจงดราม่า หลังถ่ายรูปโปรโมตร้านยาครอบครัว

2023-04-11 12:30:35

“ดรีม อภิชญา” แจงดราม่า หลังถ่ายรูปโปรโมตร้านยาครอบครัว

Advertisement

 
ไม่ปล่อยผ่าน “ดรีม อภิชญา” แจงดราม่า หลังถ่ายรูปโปรโมตร้านยาครอบครัว เผยปรึกษาทั้งทีมกฎหมาย-เภสัช ไม่มีจุดไหน ผิดกฎหมาย หรือสร้างความเสียหายแก่ ปชช. ชี้ หากใครที่ใช้ข้อความรุนแรง-สร้างความเข้าใจผิดต่อเจ้าตัว ครอบครัว และธุรกิจของครอบครัว ขอใช้ทีมกฎหมายดูแลต่อ

แค่อยากจะแชะภาพโปรโมตร้านยายาของครอบครัวแต่ดันเกิดกระดราม่าขึ้นมาซะงั้น สำหรับยูทูบเบอร์และนักแสดงสาว “ดรีม อภิชญา” ที่ล่าสุด สาวเจ้าได้เผยภาพสวยชิคในร้านขายยาของครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ร้านยาที่บ้านค่าาา ใครอยู่โคราชมาอุดหนุนกันเยอะ ๆ น้า แวะมาขายของ อิอิ”

“ลีเดีย” เฮ ! ได้เป็นป้าแล้ว หลัง “ดั๊กกี้” คลอดลูกชายคนแรก 

สู่โหมดพ่อบ้านใจกล้า ! “เป้” ยกพวงมาลัยกราบงามๆ บนตัก “น้องกร” ขอไปดื่มสุรา 

“กุ้งพลอย” โผล่หน้าบ้าน “ศรราม” เอาของไปให้ลูก ลั่นบุกรุกแค่นี้ไม่ต้องเรียก ตร. มาไล่





ซึ่งหลังจากที่สาวดรีมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แคอมเมนต์ชมความสวย น่ารัก และอยากแวะมาอดหนุนกันอย่างคับคั่ง ทว่าขณะเดียวกันนั้นก็มีทั้งชาวเน็ตและแฟนๆ จำนวนมาก เข้ามานคอมเมนต์ในเชิงติติงความเหมาะสมและเอ่ยถึงข้อกฎหมายต่างๆ จนทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นและมีการโต้เถียงกันเป็นวงกว้าง


ล่าสุด (10 เม.ย. 2566) “ดรีม อภิชญา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดราม่าดังกล่าว ด้วยการร่ายข้อความชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า...




“ดรีมขออนุญาต ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากดรีมกลับบ้านที่โคราช เลยถ่ายรูปเล่นที่ร้าน แล้วโพสต์ลงโซเชียล ทำให้เกิดกระแสโต้เถียงกัน ถึงความเหมาะสม และข้อกฎหมายต่างๆ พอดรีมเห็นก็ตกใจมาก รีบปรึกษาทั้งทีมกฎหมาย เภสัช และผู้ที่เกี่ยวข้อง เลยได้คำตอบว่า น่าจะไม่มีจุดไหน ผิดกฎหมาย หรือสร้างความเสียหาย แก่ประชาชนได้ ถ้าใครมีข้อแนะนำอะไร บอกกันได้เลยนะคะ

ส่วนใครที่ใช้ข้อความรุนแรง หรือสร้างความเข้าใจผิดต่อดรีม และครอบครัว รวมถึงธุรกิจของครอบครัว ขออนุญาตให้ทีมกฎหมายดูแลต่อไปค่ะ ขอโทษที่ทำให้หลายๆ คน ไม่สบายใจด้วยนะค้าาา”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  dreamapichaya