ขยี้ตารัวๆ “พลอย” เมนต์ “ป๋อมแป๋ม” อย่างไวลงรูปคู่ทำไมไม่บอก หลังโชว์รูปคู่กลางไอจี

2023-04-11 16:25:44

ขยี้ตารัวๆ “พลอย” เมนต์ “ป๋อมแป๋ม” อย่างไวลงรูปคู่ทำไมไม่บอก หลังโชว์รูปคู่กลางไอจี

Advertisement

 
ไม่เหมือนตรงไหนเอปากกามาวง “พลอย เฌอมาลย์” คอมเมนต์อย่างไว “โต้ง ! ลงรูปคู่ทำไมไม่บอก” หลัง “ป๋อมแป๋ม นิติ” เปิดภาพร่วมเฟรม “ป๊อก ปิยธิดา” แฟนๆ เห็นแล้ว ถึงขั้นต้องขี้ตารัวๆ

นับเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ขึ้นชื่อเรืองหน้าละม้ายคล้ายกับลายคนมากๆ สำหรับพิธีกรสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ป๋อมแป๋ม นิติ” หรือ “ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” ซึ่งหนึ่งในคนที่แฟนๆ ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าเหมือนนั้นก็คือแร็ปเปอร์หนุ่มทรงเสน่ห์อย่าง “โต้ง ทูพี” นั่นเอง  

“กุ๊บกิ๊บ” ตามเทรนด์อีกี้ โชว์ภาพสมัยวัยรุ่น ลูกถึงขั้นถามนี่ใครอะ ? 

“ลีเดีย” เฮ ! ได้เป็นป้าแล้ว หลัง “ดั๊กกี้” คลอดลูกชายคนแรก 

เปิดแชต “ใบเตย” พูดถึง “พิ้งกี้-แตงโม” พร้อมเผยหนูจะสู้ถึงที่สุด 





อย่างล่าสุด (10 เม.ย. 2566) “ป๋อมแป๋ม” ก็ได้แชะภาพแนบชิดกับนักแสดงสาวตัวแม่อย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ช่วงท้ายๆ ของวัน” ซึ่งจากภาพดังกล่าวนอกจากป๋อมแป๋มจะคล้ายกับหนุ่มโต้งหนักมากแล้วนั้น ในส่วนของสาวป๊อกก็แอบคล้ายกับสาวพลอยอยู่ไม่น้อย

ทำเอางานนี้ “พลอย เฌอมาลย์” ที่ผ่านมาเห็นอดใจไม่ไหวที่จะคอมเมนต์แซวอย่างไวว่า “โต้งงงงงงงง ลงรูปคู่ทำไมไม่บอก” ซึ่งทางป๋อมแป๋มเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “เลาไม่ได้ตั้งใจ”



หลังจากที่หลายๆ คนผ่านมาเห็นทั้งภาพและคอมเมนต์ของสาวพลอยแล้วนั้น ต่างก็แห่คอมเมนต์ทักท้วงในทิศทางเดียวกันสนั่น เช่น “แว๊บแรกนึกว่าพี่โต้งกัยพี่พลอย”, “นึกว่าพี่พลอยกับพี่โต้ง”, “ใดใดคือเหมือน ig โต้งกับกับพี่พลอย”, “พี่พลอยเหมือนพี่ป็อก หรือพี่ป็อกเหมือนพี่พลอย”, “โต้งพลอย หรือ ตั๊กป็อก”, “ทูพีคุณมัม”, “นึกว่าโต้ง ทูพี ค่ะ”, “ยายเหมือนทุกคน ยกเว้นตัวเอง”, “ฉันดูแวบแรกนึกว่ายาย(โต้ง)ถ่ายกับพลอย”, “ใครคือโต้งกับพลอยตัวจริง 555555”, “ความโคฟเวอร์ 100% ไม่หักน่ารักมากๆ”, “นึกว่าโต้งพลอยค่ะ”, “ยายจะเหมือนทุกคนก็ได้” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  theniti ,  chermarn