“บอย พิษณุ” สารภาพ หัวใจจะวายเกือบช็อกตาย ! หลังได้รับสาย “หนุ่ม กรรชัย”

2023-04-12 10:15:36

“บอย พิษณุ” สารภาพ หัวใจจะวายเกือบช็อกตาย ! หลังได้รับสาย “หนุ่ม กรรชัย”

Advertisement

 
คิดในใจไปทำอะไรผิดมา ?! “บอย พิษณุ” สารภาพ หัวใจจะวายเกือบช็อกตาย ! หลังได้รับสาย “หนุ่ม กรรชัย” ด้านเพื่อนซี้ “ดีเจต้นหอม” โผล่เผยอาการเดียวกัน

ถึงขั้นสารภาพว่าหัวใจเกือบหยุดเต้นกันเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” หลังจากที่ได้รับสายพิธีกรข่าวมากฝีมืออย่าง “หนุ่ม กรรชัย” 

ที่สุดตัวแม่ ! “พลอย” งัดภาพยุค Hi5 เผยทรงผม “อีกี้ สก๊อยเกิล” ผู้มาก่อนกาล 

ขยี้ตารัวๆ “พลอย” เมนต์ “ป๋อมแป๋ม” อย่างไวลงรูปคู่ทำไมไม่บอก หลังโชว์รูปคู่กลางไอจี 

“แม่ปิ่น” เผยภาพ “เจ้าสมุทร” ลูกชายคนเล็ก พร้อมแคปชั่นเด็ดโดนใจ




โดยล่าสุด (11 เม.ย. 2566) หนุ่มบอยก็ได้เผยภาพเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ทุกคน!!!!ผมมีเรื่องจะเล่า!!!! มีสายโทรเข้า 2-3 สายไม่ได้รับ (ตีกอล์ฟอยู่) สุดท้ายรับสาย

Hello สวัสดีครับ



Hello บอย พี่หนุ่มนะ

หนุ่มไหนครับ หนุ่ม กรรชัย !!!!! (ทุกโค้นนนน หัวใจผมเกือบหยุดเต้น!!!! ในใจ คิดว่า ชิปหายแล้ว!!!กรูไปทำอะไรผิดไว้วะ!!!) ว่าไงคร้าบพี่ พี่ขอเบอร์นิค ที่จับงูหน่อย (แม่มโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก!!!!!! จบเรื่องเล่าที่โคตรตื่นเต้นในวันนี้ครับ”



พร้อมกับเผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นว่า... “พี่เกือบทำให้ผมเกือบช็อกตาย” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันกันอย่างคับคั่ง



ขณะที่ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เออกุลืมบอกว่าเค้าจะโทรหามึง ตอนโทรหากกุกุก็ตกใจอย่างมึงเนี่ยแหล่ะ ช่วงนี้กุยิ่งใจบาง” และด้าน “บอย พิษณุ” ก็ตอบกลับไปว่า “มึงก็สะกิดกูหน่อยก็ไม่ได้ หัวใจจะวาย แม่ม”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pisanu