“แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดมุมจริงจัง อาชีพตลกไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอโทษบางคนที่คาดหวัง

2023-04-12 12:15:41

“แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดมุมจริงจัง อาชีพตลกไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอโทษบางคนที่คาดหวัง

Advertisement

 
เปิดมุมซีเรียสเบาๆ “แจ๊ส ชวนชื่น” เข้าโหมดจริงจัง ร่ายยาวขอโทษบางคนที่คาดหวัง-มองไม่ตลก เผยอาชีพตลกไม่ได้มี 24 ชั่วโมง และขอบคุณบางคนที่รักผมในสิ่งที่ผมเป็น

นับเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางตลกและวงการเพลงอยู่ไม่น้อย สำหรับหนุ่ม “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่มักจะมีผลงานออกมาทีไรก็โดนใจสาวกแฟนคลับน้อยใหญ่ตลอด

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ได้ฤกษ์ดีบวชทดแทนคุณพ่อแม่ 16 เม.ย. นี้ 

“บอย พิษณุ” สารภาพ หัวใจจะวายเกือบช็อกตาย ! หลังได้รับสาย “หนุ่ม กรรชัย” 

ที่สุดตัวแม่ ! “พลอย” งัดภาพยุค Hi5 เผยทรงผม “อีกี้ สก๊อยเกิล” ผู้มาก่อนกาล 




ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดโพสต์เข้าโหมดซีเรียสเบาๆ ด้วยการร่ายข้อความยาวเล่าอีกมุมที่หลายๆ คนไม่เห็น พร้อมกับขอโทษบางคนที่คาดหวังให้เจ้าตัวตลกโดนใจอย่างที่ต้องการ ซึ่งแจ๊สก็ได้เผยว่า...

“ผมประกอบอาชีพตลกคาเฟ่ มันคืออาชีพที่ผมรัก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมตลกหรือป่าว แม้จะมีคนชม ผมไม่ได้ยืดอกรับคำชมนั้นอย่างเต็มที่ เพราะผมยังคิดอยู่เสมอ ตั้งแต่ประกอบอาชีพนี้ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ว่าตัวผมแม่งไม่ได้เก่งมากหรอกมึงแค่ มานะตน ผมจริงจังกับทุกอย่างที่ผมทำมาก ผมไม่เคยคิดว่าผมเก่งเลย แม้ว่าใครจะมองผมแบบไหนก็ตาม ผม มีทุกอย่างวันนี้ มันถือว่ามาไกลเหี้- เหี้-



แต่ทำไมไม่รู้ ผมชอบ พูดในใจกับตัวเองว่า ผมยังไม่เก่ง มาตลอด ใครที่มองผมว่าผมไม่เห็นตลกเลย เล่นอะไรด้วยก็ทำเป็นยิ้มให้ ขอโทษบางคนด้วยนะครับ ที่คาดหวัง แต่ผมจะทำต่อเมื่อรู้สึก ถ้าผมรู้สึก ตอนอยู่ข้างล่าง ผมใช้ใจนำ ว่าผมจะแสดงออกแบบไหน บนเวที ผมเป็นตัวเองจริง 50 การแสดง 50 ผมไม่ใช่คนตลกนะ เอาจริงจริง แต่ผมรักอาชีพตลก และมันเลี้ยงชีพ ต่อยอดทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณบางคนที่รักผมในสิ่งที่ผมเป็น ทำให้ผมมีวันนี้นะครับ แค่อยากจะบอกว่า อาชีพตลกไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอบคุณที่รักตลกไทยทุกคนครับ จากใจ #กระจอกboy”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเนต์ส่งกำลังใจและชื่นชมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “แจ๊ส ชวนชื่น” นั้น เก่งมากแล้ว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  jazzpadung