ตัวพ่อ “แทค” งัดภาพ Y2K โชว์วาบหวิวชวนหวาดเสียวระดับตำนาน

2023-04-12 14:05:19

ตัวพ่อ “แทค” งัดภาพ Y2K โชว์วาบหวิวชวนหวาดเสียวระดับตำนาน

Advertisement

 
ตำนานสะพานโค้ง ! “แทค ภรัณยู” ตามเทรนด์ งัดภาพ Y2K วาบหวิวชวนหวาดเสียว บอกเลยแต่ละภาพพ่อคือตำนาน

ต้องบอกว่าฮือฮาตาลุกกันสนั่นอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว สำหรับเทรนด์การงัดภาพสมัยวันรุ่นยุค Y2K ของนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ล่าสุด (11 เม.ย. 2566) เจ้าตัวได้หยิบเก่าสุดหวิวชวนหวาดเสียวในตำนานมาโพสต์อีกครั้งตามกระแสโซเชียล 

“กุ๊บกิ๊บ” ตามเทรนด์อีกี้ โชว์ภาพสมัยวัยรุ่น ลูกถึงขั้นถามนี่ใครอะ ?

ที่สุดตัวแม่ ! “พลอย” งัดภาพยุค Hi5 เผยทรงผม “อีกี้ สก๊อยเกิล” ผู้มาก่อนกาล



“แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดมุมจริงจัง อาชีพตลกไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอโทษบางคนที่คาดหวัง



โดยงานนี้หนุ่มแทคก็ได้เผยภาพอวดหุ่นแซ่บนอนเด้งเป้าในท่าสะพานโค้งอยู่บนเก้าอี้ตัวเล็ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “Y2K ใช่ไหม มาดิเจอกู มีใครให้มากกว่านี้ไหมว่าจะไม่แล้วนะ y2k#y2kthailand เดียวรออีกภาพ ลูกพี่ถ่ายให้ ใครผ่านมือพี่คนนี้คือที่สุด”




ก่อนจะตามมาอีกภาพที่เผยให้เห็นหุ่นเด็ดเต็มตา พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “จบนะ Y2K ของวันนี้ @amatyai ไม่มีเค้าภาพนี้ไม่เกิด#จบนะ #ตำนานไป #ถ้าย้อนกลับไป10-20ปีก่อนมีไอจีมีทวิสละมึงเอ้ยยยยยยยไม่อยากจะคิด” 



แน่นอนว่างานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพร้อมใจกันเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “โหดเกินครับ 555”, “เบาลูก เบา!!!”, “มึงพกแหนมเนืองมา เลยนะน้องแทค”, “สะพานโค้งในตำนาน”, “ตัวพ่อตลอดกาล”, “ภาพนี้ #ดีมากค่ะเคยเซฟเก็บไว้ด้วย”, “พุดโททัมโมสังโฆจ้าว”, “ออริจิเน้ลลล”, “ตำนาน แทบหยุดหายใจสะพานโค้ง”, “จะโชว์ไรรร” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  tack_pharunyoo