“เชน-แพร” เปิดภาพเดทแรกเมื่อ 22 ปีก่อน ก่อนกลายเป็นคู่ชีวิตสุดหวาน

2023-04-12 15:35:50

“เชน-แพร” เปิดภาพเดทแรกเมื่อ 22 ปีก่อน ก่อนกลายเป็นคู่ชีวิตสุดหวาน

Advertisement

 
สุดยอดความทรงจำ “เชน ณัฐวัฒน์” พร้อมใจ “แพร พิไลรัมภา” ย้อนความหลังเปิดภาพเดทแรกเมื่อ 22 ปีก่อน ก่อนกลายเป็นคู่ชีวิตสุดหวาน

นับเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาสุดหวานที่ขยันอวดชอตสวีตมาให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาอยู่ไม่วายเว้นเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” และภรรยาคนสวย “แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” ที่คบหากันนานถึง 4 ปี ก่อนจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานเมื่อช่วงต้นปี 2565 

ตัวพ่อ “แทค” งัดภาพ Y2K โชว์วาบหวิวชวนหวาดเสียวระดับตำนาน 

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ได้ฤกษ์ดีบวชทดแทนคุณพ่อแม่ 16 เม.ย. นี้ 

“บอย พิษณุ” สารภาพ หัวใจจะวายเกือบช็อกตาย ! หลังได้รับสาย “หนุ่ม กรรชัย”





ล่าสุด (11 เม.ย. 2566) ท่ามกลางกระแสขุดภาพเก่าเล่าใหม่สนั่นโซเชียล ทางด้าน “เชน-แพร” ก็ไม่พลาดย้อนภาพหวานในตำนานมาให้ได้ชมเช่นเดียวกัน โดยงานนี้ “แพทร พิไลรัมภา” ก็ได้เผยคลิปสั้นๆ รวมภาพเดทแรกกับสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายแคปชั่นกำกับไว้ว่า...

“Y2K พอมั้ย คิดลงหลายรอบแต่ไม่กล้าซะที บอกเลยว่าเชนเพราะผู้ชายคนแรกที่ออกไปเดท ที่ขับรถมารับบ้าน ไปนั่งกินข้าว เดินเล่นแบบ2คน แบบคนมาจีบ ไม่ใช่เพื่อนหรือคนรู้จัก #จำวันนั้นได้ดี #แร้เปียกมากตื่นเต้นสุดๆ #และกว่าจะได้คุยออกไปกินข้าวกัน ก็เพราะพี่สาวเป็นคนปลอมตัว โทรคุยแทนแพร นัดให้เสร็จสรรพเลยจ้า #22ปีล่ะเร็วจริงๆ แพรรักเชนนะ #และรูปพวกนี้ก็ชวนกันถ่ายในสตูโฟโต้มี ที่สยามจ้า #ตัดสินใจถูกมาก มันคือความทรงจำสุดๆ เลยอ่า”



ขณะที่ทางด้านของ “เชน ณัฐวัฒน์” ก็ได้เผยภาพเซตเดียวกับภรรยาพร้อมบรรยายความในใจไว้ว่า “22 ปีผ่านมาละนะที่ได้รู้จักกัน!!!…และมันก็ถึงเวลาผลีชีพละ…ว่าแต่ว่าทำไมหน้าตรูตอบจังวะ ส่วนคุณแพรรี่นี่คือเดทเเรกจักกุแร้น่าจะเปียกอยู่”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมความหวานและสวยหล่อสมยุคสมัยของทั้งคู่อย่างคังคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pairrykaa ,  chanenutthawat