“โตโน่” ควง “ณิชา” ทำบุญวันเกิด 27 ปี พร้อมหน้าครอบครัวน่ารักอบอุ่นมาก

2023-04-12 17:50:30

“โตโน่” ควง “ณิชา” ทำบุญวันเกิด 27 ปี พร้อมหน้าครอบครัวน่ารักอบอุ่นมาก

Advertisement


โมเมนต์ดีต่อใจแฟนๆ “โตโน่ ภาคิน” ควง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ทำบุญวันคล้ายวันเกิด 27 ปี พร้อมหน้าครอบครัวน่ารักอบอุ่นมาก ด้านนางเอกสาวขอพรให้รู้จักตัวเองมากขึ้น-สนุกกับชีวิตให้เต็มที่

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ทั้งน่ารักและโมเมนต์อบอุ่นดีต่อใจเหล่าแฟนคลับ “โน่-ณิ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (12 เม.ย. 2566) ได้เห็น “แม่น้อย” คุณแม่ของ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เผยภาพพร้อมหน้า “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” และคุณแม่ของนางเอกสาว ไปไหว้พระทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปีของสาวณิชา 

เปิดโหมดแซ่บ “หนิง ปณิตา” นุ่งทูพีซสีสดใสสู้ร้อนกลางทะเล 

“แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดมุมจริงจัง อาชีพตลกไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอโทษบางคนที่คาดหวัง 

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ได้ฤกษ์ดีบวชทดแทนคุณพ่อแม่ 16 เม.ย. นี้





โดยงานนี้แม่น้อยก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “วันนี้วันดีวันเกิดน้องณิชา ไปทำบุญกัน สุขสมหวังสมปรารถนาทุกประการนะคะ” และนอกจากนี้ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งขณะที่ “โตโน่-ณิชา” เดินเคียงข้างกันไปกรวดน้ำที่ต้นไม้ให้ได้ชมผ่านทางไอจีสตอรี่อีกด้วย

ขณะที่ทางด้าน “ณิชา” ก็ได้เปิดเซตภาพสวย สดใส ที่ถ่ายริมทะเลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายในวันคล้ายวันเกิดตัวเองไว้ว่า... “Happy birthday to me (: 12.04 ปีนี้ขอให้ณิชารู้จักตัวเองเพิ่มขึ้นอีก สนุกกับชีวิตตัวเองให้เต็มที่ ! ขอให้ครอบครัว เพื่อน คนรอบตัว มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ขอบคุณทุกอย่างที่มีอยู่รอบตัวตอนนี้ มันคือสิ่งที่พอดี healthy support positive ขอบคุณทุกๆ อย่างที่ทำให้เราเป็นเราในอายุ 27 ในแบบที่เราชอบ ขอบคุณทุกๆ คำอวยพรจากทุกๆ คนด้วยนะคะ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับนางเอกสาวกันอย่างเนืองแน่น


ขอบคุณอินสตาแกรม :  nychaa ,  koonsor7