เล่นใหญ่ “น้ำตาล” จัดเต็มแต่ง “อีกี้” ขี่เวฟรับสงกรานต์เป๊ะเวอร์ยันรอยท่อ

2023-04-13 17:00:59

เล่นใหญ่ “น้ำตาล” จัดเต็มแต่ง “อีกี้” ขี่เวฟรับสงกรานต์เป๊ะเวอร์ยันรอยท่อ

Advertisement

  
NO.1 ที่แท้ทรู “น้ำตาล ชลิตา” จัดเต็มรับบทอีกี้ สก๊อยสาวขี่เวฟรับสงกรานต์ เป๊ะเวอร์ยันรอยท่อ คนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้ว แห่ซูฮกความจัดเต็ม

เรียกได้ว่าเป็นการปลุกตำนานอีกี้แห่งยุค Hi5 สำหรับ “อีกี้” นางเอก MV เพลง ธาต์ทองซาวด์ ของนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มมาดเท่ชื่อดังอย่าง YOUNGOHM ที่ปล่อยผลงานออกมาไม่ทันไร ก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและชาวเน็ตแห่ขุดภาพยุค Hi5 ออกมาโพสต์สู่สายตาแฟนๆ ใหม่อีกครั้งกันอย่างล้นหลาม

อื้อหือ ! “โบว์ เมลดา” ปล่อยของนุ่งบิกินีท่อนบน โชว์แซ่บรับสงกรานต์ 

ยืนหนึ่ง “อุ้ม” โชว์ภาพสมัยวัยรุ่น Y2K แซ่บเวอร์ทั้งโนตม คิ้วโก่ง แถมเอวกางเกงยังต่ำสุดพลัง !

“เป้ วงมายด์” ตอกกลับคนดราม่ากราบเมีย เคยกราบพ่อแม่บ้างหรือยัง ?





เช่นเดียวกับนางงามและนักแสดงสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่ล่าสุด (12 เม.ย. 2566) สาวเจ้าก็ได้ออกมาเผยภาพอวดความเป็นอีกี้แบบฉบับตัวแม่ ในชุดเสื้อยืนสีขาวบางทะลุเห็นเสื้อในสีชมพู แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นอวดเรียวขาสวย และไม่ลืมที่จะเมคอัพขาให้มีรอยท่อแบบฉบับสก๊อยสาวอีกด้วย

พร้อมกันนี้สาวน้ำตาลก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “อีกี้มันอะไร อีกี้มัน!! นางสงกรานต์ไม่ขี่ควายค่ะปีนี้ ขี่เวฟ” แน่นอนว่าเจอความน้ำตาลในเวอร์ชั่นอีกี้เข้าไป ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่พลาดพากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์กันรัวๆ เช่น “10/10 ในส่วนของรายละเอียด 5555555”, “มาอีกแล้ว อีกี้ตัวจริงงง”, “หน้าก็พอ คอไม่ต้อง5555555”, “No.1”, “สุดจัด”, “ของจริง”, “มาอีกแล้วอีกี้ ต้องยอมสยบให้นะ”, “ทองอีกี้สมพระเกียรติมากเพคะ”, “ได้มากกกกกกกกกกก”, “ดูแผลด้วยค่าาา เหมือนเวอร์ 555555”, “รูปสุดท้ายอย่างฮา ขาดาด” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : namtanlitaa