ซีซั่นนี้ไม่รอดแล้ว “ป๋อ” ติดโควิด อาการหนักหน่วง หมอต้องสั่งแอดมิตเกรงจะทรุดหนัก

2023-04-15 08:00:34

ซีซั่นนี้ไม่รอดแล้ว “ป๋อ” ติดโควิด อาการหนักหน่วง หมอต้องสั่งแอดมิตเกรงจะทรุดหนัก

Advertisement

 
รอดทุกซีซั่น ดันเกมจนได้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยติดโควิด-19 อาการหนักหน่วง หมอสั่งแอดมิตเกรงจะทรุดหนัก แถมเจ็บคอเหมือนมีใครเอามีดมากรีด กลืนน้ำลายแทบไม่ได้


เรียกได้ว่าคอยระวังและดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด จนรอดโควิด-19 มาทุกซีซั่น แต่ทว่าล่าสุดพระเอกรุ่นใหญ่ลูก 2 อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ก็เกมจนได้ 

“เพ็ชร ฐกฤต” ทุ่มสร้างบ้านพักเป็นของขวัญวันเกิด หลังเล็กๆ แต่อบอุ่น 

“หนิง ปณิตา” โพสต์ชวนเอ๊ะ MOVE ON - DO BETTER สื่อถึงอะไร ? 

“ปิ่น เก็จมณี” แชะภาพครบทีม 3 เจ้า บอกความสุขง่ายๆ - ปีใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่





ซึ่งล่าสุด (14 เม.ย. 2566) “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ได้เผยภาพชู 2 นิ้ว ขณะที่กำลังแอดมิตอยู่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวบอกเล่าอาการและเตือนให้เฝ้าระวังเอาไว้ว่า... “ไม่ต้องเถียงกัน ท่านหมอหลวงบอกว่า ข้าติดโควิด แหมข้ารอดมาทุกซีซั่น มารอบนี้เกมจนได้ แถมซีซั่นนี้หนักหน่วงเอาการ

ข้าเจ็บคอเหมือนมีใครเอามีดมากรีด กลืนน้ำลายแทบไม่ได้ ไอโขลกหนักๆ แรงๆ เสลดออกมามีสีปนเลือดเลย เสลดมีทุก 10 นาที ขากเสลดทั้งคืนแทบไม่ได้นอน ไซนัสดันอักเสบเพิ่มอีก น้ำมูกเขียวออกตลอดสั่งเมื่อไหร่ออกเมื่อนั้น



เลือดมีค่าการอักเสบขึ้นสูง ท่านหมอบอกให้แอดมิดเถอะจ๊ะ เกรงว่าจะทรุดหนัก แค่จะบอกว่า งานฉลองช่วงสงกรานต์เป็นสิ่งดี แต่เพื่อนๆ ที่รัก พวกนายยังต้องระวังตัวกันด้วยนะ ไปเที่ยวกัน ไปฉลองกันเสร็จ วันไหนเข้าไปไหว้ปู่ย่าตายาย อย่าลืมใส่หน้ากากนะครับ โควิดยังมีอยู่นะครับ คนติดก็ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมแค่ห่วงคนเฒ่าคนแก่ที่ไม่รู้เรื่องอะไร จะมาติดโควิดช่วงนี้เพราะงานรดน้ำดำหัวที่งดงาม

ไม่ได้พูดให้ตกใจนะครับ ด้วยความเคารพ แค่เวลาเจอผู้ใหญ่ น้องๆ วัยรุ่นใส่หน้ากากไว้หน่อยก็จะเป็นการป้องกันได้ระดับหนึ่งเลยนะด้วยรักและหวังดี สวัสดีครับ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มป๋อหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  poh_natthawut