แห่ยินดี “น้ำฝน-อาร์ม” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

2023-04-17 10:25:05

แห่ยินดี “น้ำฝน-อาร์ม” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

Advertisement

 เฮลั่น “น้ำฝน พัชรินทร์” แท็กทีม “อาร์ม พิพัฒน์” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว ด้านว่าที่คุณพ่อพรั่งพรูความในใจสุดซึ้ง คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ยินดีสนั่น

ในที่สุดก็ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว หลังจากที่พยายามกันมาหลายปี สำหรับนางเอกสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” และ “อาร์ม พิพัฒน์” ที่ล่าสุด (16 เม.ย. 2566) ทั้งคู่ก็ได้พร้อมใจกันออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“เวียร์” เสิร์ฟโมเมนต์อบอุ่นคู่ลูกสาว พร้อมเผยชีวิตในฝันแบบเรียบง่าย 

ลุคดีต่อใจ “เบลล่า” โชว์แซ่บแบบกรุบๆ ชวนใจบาง แฟนๆ แห่เมนต์รัวๆ 

“เอ็ม” เผยภาพ “ตาหม่ำ” ยิ้มแก้มปริ ได้กำลังใจจาก 2 หลานสาว หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มซี่โครงหัก


โดยงานนี้ “น้ำฝน” ก็ได้เผยภาพโชว์หน้าท้องน้อยๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ต่อจากนี้ฝนเริ่มมีพุงแล้วนะคะทุกคน แล้วพุงก็จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะ..เบบี๋มาแล้วค่าาาา #armnamfonthejourney #newchapter #baby” ขณะที่ทางด้านหนุ่มอาร์มก็ได้เผยภาพเซตเดียวกันกับภรรยาสุดที่รักพร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “Yes!”




ก่อนที่ต่อมาหนุ่มอาร์มจะได้เผยความในใจสุดซึ้งหลังได้ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงว่า... “Picture paints a thousand words.

หลายคนถามว่ารู้สึกอย่างไร มันพูดไม่ออกเหมือนกันนะครับ เหมือนอยู่ๆ ก็มีใครโยนความสุขก้อนใหญ่ๆ พร้อมหน้าที่ (ปะป๊า) อันหนักอึ้ง (แต่กลับทำให้ใจเบาสบาย) คล้องลงมาที่คอ แล้วล็อคไว้บนบ่า (ไม่รู้ว่าฝนเป็นคนโยนก้อนไหนมานะครับ... ฮา)




คือ เพิ่งรู้ว่า ความรู้สึกนี้ บรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ไม่ชัดเจน "รู้แต่ว่าดีใจมากๆ" เพื่อนๆ หลายคนส่งมาบอกว่า "รีบนอนนะ รีบพักผ่อน รีบเที่ยวนะ ....อยากทำอะไรให้รีบทำ" 555 แหมๆ นี่ก็รีบอยู่ครับ รีบนะรีบ...

แต่สัญญาว่าจะใช้เวลาที่มีค่าทุกวินาที ให้มีความหมาย ไม่ใช่แค่ก่อนที่เจ้าจิ๋วจะคลอดออกมา แต่จะค่อยๆ ใช้เวลาต่อจากนี้ ไปด้วยกันในครอบครัว เพราะแต่ละวินาที ย้อนกลับคืนมาไม่ได้ แถมเรามีชีวิตกันแค่ สี่พันกว่าสัปดาห์

ถ้าจากนี้มีอะไรดีๆ ก็ฝากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ แนะนำด้วยนะครับขอบคุณครับ #ว่าที่ปะป๊ามือใหม่ #อาร์มพิพัฒน์ #armnamfonthejourney #newchapter #armfontv”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  armpipat ,  namfonpatcharin_