“ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นให้กำลังใจ “ทิม พิธา” ในช่วงใกล้เลือกตั้ง

2023-04-17 11:35:44

“ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นให้กำลังใจ “ทิม พิธา” ในช่วงใกล้เลือกตั้ง

Advertisement

 
ภาพอบอุ่น “ต่าย ชุติมา” เผยภาพร่วมโต๊ะ “น้องพิพิม-ทิม พิธา” พร้อมแนบแคปชั่นให้กำลังใจอดีตสามี ในช่วงใกล้เลือกตั้ง แฟนๆ เห็นแล้วแห่คอมเมนต์รัวๆ

แม้ว่าจะยุติสถานะสามีภรรยากันไปแล้วแต่ทว่า นักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” และอดีตสามีอย่าง “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ก็ยังคงช่วยกันดูแลและทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับ “น้องพิพิม” ลูกสาวสุดที่รัก อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง อีกทั้งยังมีภาพน่ารักๆ ปนอบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คน พ่อแม่ลูกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ต่าย-ทิม” อยู่เรื่อยๆ 

แห่ยินดี “น้ำฝน-อาร์ม” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

“เอ็ม” เผยภาพ “ตาหม่ำ” ยิ้มแก้มปริ ได้กำลังใจจาก 2 หลานสาว หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มซี่โครงหัก



“เวียร์” เสิร์ฟโมเมนต์อบอุ่นคู่ลูกสาว พร้อมเผยชีวิตในฝันแบบเรียบง่าย



อย่างล่าสุด “ต่าย ชุติมา” ก็ได้เผยภาพร่วมโต๊ะทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับลูกสาว และอดีตสามี ซึ่งเป็นภาพวันที่ทั้ง 3 คนได้ฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับ “น้องพิพิม” พร้อมกันนี้สาวต่าวก็ยังได้เขียนแคปชั่นให้กำลังใจอดีตสามีว่า “ใกล้เลือกตั้งละน๊อ”




ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้เผยโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง เช่น “อยากเห็นคุณต่ายเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งของไทยจังครับ”, “เห็นแต่ รูป คุณทิม พิธา ไปหาเสียงกับน้อง พิพิม สองคน พอจะเพิ่มอีกสักคนเข้าไปได้มั้ยคับ ทิม - พิพิม - ต่าย”, “คุณต่ายน่ารักที่สุดเลยค่ะ คอยสนับสนุนกัน เป็นกำลังใจให้กันตลอดไปนะคะ ขอให้ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องพิพิมมีความสุขมากๆ นะคะ”, “ก้าวไกลค่ะ ขอให้คุณทิมได้เป็นนายกนะคะ”, “ก้าวไกลค่ะ ขอให้คุณทิมได้เป็นนายกนะคะ”, “รัก คุณต่าย รักน้องพิพิม เลือกก้าวไกล”, “น่าร๊ากกกกกกก เฝ้ารอการกลับมาอยู่ด้วยกันเป็นภริยาท่านนายกนะแม่”, “เลือกคุณทิมทั้งครอบครัวค่ะ”, “ก้าวไกล ทั้งใจจ้า”, “ช่วงนี้หัวใจเป็นสีส้มค่ะ”, “อยากเห็นคุณต่ายช่วยว่าที่นายกหาเสียงครับ”, “เป็นกำลังใจให้คูมพ่อออออ”, “คุณทิม คุณต่าย น้องพิพิมทั้งใจ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  tye.chutima ,  tim_pita