“คิมเบอร์ลี่” แชร์โมเมนต์หวาน “หมาก” ขอแต่งงานครบ 1 ปีแล้ว

2023-04-17 16:45:44

“คิมเบอร์ลี่” แชร์โมเมนต์หวาน “หมาก” ขอแต่งงานครบ 1 ปีแล้ว

Advertisement

  
นับถอยหลังก่อนเข้าวิวาห์ “คิมเบอร์ลี่” แชร์โมเมนต์หวาน “หมาก ปริญ” ขอแต่งงานครบ 1 ปีแล้ว แฟนๆ เห็นแล้วปริ่มใจ ตั้งตารอเป็นติ่งเบบี๋

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บๆ ก็ครบ 1 ปี ที่คู่รักคู่หวานขวัญใจแฟนคลับอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ขึ้นแท่นเป็นว่าที่บ่าว-สาว ครบ 1 ปี หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันอย่างน่ารักและหวานฉ่ำที่ เมือง Lucerne ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับอย่างล้นหลาม

“ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นให้กำลังใจ “ทิม พิธา” ในช่วงใกล้เลือกตั้ง 

“แซน วิศาพัช” โพสต์แซะแซ่บกลางสตอรี่ อ่านปุ๊บรู้ปั๊บ สื่อถึงใคร ? 

ลุคดีต่อใจ “เบลล่า” โชว์แซ่บแบบกรุบๆ ชวนใจบาง แฟนๆ แห่เมนต์รัวๆ





และล่าสุด (17 เม.ย. 2566) “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้ย้อนชอตหวานก่อนเข้าวิวาห์ ด้วยการแชร์โมเมนต์วันที่แฟนหนุ่มขอแต่งงานครบ 1 ปี ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้อย่างหวานซึ้งว่า

“I choose you, And I’ll choose you over and over. Without pause, without a doubt, In a heartbeat. I’ll keep choosing you.. One year ago today and another five more months till forever (ฉันเลือกคุณ และฉันจะเลือกคุณซ้ําแล้วซ้ําเล่าโดยไม่หยุด โดยไม่ต้องสงสัยเลยกําลังเต้นของหัวใจ ฉันจะเลือกคุณต่อไป… วันนี้หนึ่งปีที่แล้วและอีกห้าเดือนจนตลอดไป)”



ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์สาดอิโมจิหัวใจและชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่อย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีอีหลายๆ คนที่คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่ารอเป็นแฟนคลับเบบี๋ของทั้งคู่กันยกใหญ่


ขอบคุณอินสตาแกรม : kimmy_kimberley