ไม่แผ่ว “แพทริเซีย” เสิร์ฟลุค Sexy mama อวดท้องโต 7 เดือน แม่สวย-แซ่บมาก

2023-04-18 11:50:56

ไม่แผ่ว “แพทริเซีย” เสิร์ฟลุค Sexy mama อวดท้องโต 7 เดือน แม่สวย-แซ่บมาก

Advertisement

 โอ้โห “แพทริเซีย กู๊ด” เบรกลุคสาวหวาน สวมเดรสลูกไม้ซีทรูแชะภาพลุค Sexy mama อวดท้องโต 7 เดือน คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอนเฟิร์มแม่สวยและแซ่บมาก

เฉลยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าเบบี๋คนแรกคือลูกสาว สำหรับ “โน้ต วิเศษ” และนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่เพิ่งจะจัดงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกคนแรกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากที่ทราบกันถ้วนหน้าแล้วว่าลูกคนแรกของ “แพท-โน้ต” เป็นผู้หญิง ก็ทำเอาหลายคนไม่แปลกใจเลยว่าทำว่าที่คุณแม่ยิ่งท้อง ยิ่งสวยเปล่งปลั่งออร่าพุ่งเตะตามากๆ

หนูมีมง มิใช่นางงามจังหวัด “น้ำเพชร” วอนแก้ข่าว ไม่ใช่ “น้ำเพชร” ร่วมอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ 

“แซน วิศาพัช” โพสต์แซะแซ่บกลางสตอรี่ อ่านปุ๊บรู้ปั๊บ สื่อถึงใคร ? 

สวยปนเซ็กซี่ “น้ำฝน” โชว์ท้องโต หลังเพิ่งเผยข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 


และล่าสุด (18 เม.ย. 2566) สาวแพทริเซียก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับอื้อหือฮือฮาให้กับออร่าความสวยแซ่บแบบตะโกนหนักมาก หลังจากที่สาวเจ้าได้สลัดลุคหวานฉ่ำ มาแต่งองค์ทรงเครื่องในลุค Sexy mama สวมเดรสสายเดี่ยวลูกไม้ซีทรูซีใจ แชะภาพก่อนคลอดและโพสท่าอวดความแซ่บและท้องโตๆ อายุครรภ์ 7 เดือน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “A little maternity shoot to celebrate how far we've come #28weekspregnant #babygirl #bumpdate”




ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วนั้น ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พร้อมใจกันเข้ามากระหน่ำกดไลก์ และคอมเมนต์ฮือฮากันรัวๆ เลยทีเดียว เช่น “Oh god hot mommy”, “Mommy suay makkk” , “สวยมากกกก”, “Omg omg omg”, “สวยมากเลยคุณแม่”, “Mama”, “ว่าที่คุณแม่ เป๊ะปังมาก ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ”, “เป็นการตั้งครรภ์ที่ดูมีความสุข มีชีวิตชีวา...ตั้งแต่ท้องมา สวยไม่แผ่วสักเซ็ตเลยค่ะ”, “คุณแม่แซ่บมาก”, “สวยมากกกกกกก”, “Hot mama” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม :  patriciagood