"ตงตง" นอกใจ แถมจะทำร้าย "เบสท์" อีกด้วย !! "สมรักษ์" ฟาดไม่ยั้งความสัมพันธ์ที่ไม่แมน

2023-04-18 18:15:05

"ตงตง" นอกใจ แถมจะทำร้าย "เบสท์" อีกด้วย !! "สมรักษ์" ฟาดไม่ยั้งความสัมพันธ์ที่ไม่แมน

Advertisement

"ตงตง" นอกใจ แถมจะทำร้าย "เบสท์" อีกด้วย !! "สมรักษ์" ฟาดไม่ยั้งความสัมพันธ์ที่ไม่แมน 



คุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่มตลอดเวลาที่คบกับลูกสาว ทั้งแอบนอกใจ เกาะเป็นปลิง ง้างมือจะทำร้าย พร้อมกับสรุปรวดเดียวเลยว่าทั้งคู่ได้เลิกกันเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สาว “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลบรูปคู่กับ “ตงตง กฤษกร” ออกทุกรูปในไอจีพร้อมกับอันฟอลไอจีแฟนหนุ่ม ราวกับเป็นสัญญาณว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ชัวร์ว่าเลิกกันจริงหรือแค่งอนกันแน่ ? จนฝ่ายสาวได้ออกมาโพสต์โสดรัวๆ เป็นการย้ำให้รู้เลยว่าความสัมพันธ์นั้นมันจบสิ้นลงจริงๆ 






งานนี้ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ได้เปิดใจในฐานะผู้เป็นบิดาของ "เบสท์" กับทางข่าวสดออนไลน์ โดยบอกว่า… ลูกสาวเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้แทบทั้งหมด ทำงานมาเลี้ยงผู้ชาย "ตงตง" ไม่แมนเลย มาอยู่บ้านค่าน้ำค่าไฟไม่ช่วยออกสักบาท กินข้าวเบสท์ก็จ่าย สบู่ยาสีฟันเบสท์ก็ออก พระเอกหนุ่มเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่ละครเรื่อง "คุณชาย" โด่งดัง อ้างว่าทางช่องบีบอย่างงั้นอย่างนี้ ไม่ให้ลงรูปคู่ ก็คือพยายามตัดเบสท์ออก ลูกสาวก็เริ่มทำใจ ที่ผ่านมาเบสท์ร้องไห้บ่อย จนท้ายที่สุดแม้แต่น้ำตาก็ไม่มีให้อีกแล้ว





"สมรักษ์" เล่าต่ออีกว่า "ครั้งหนึ่งตอนตีสาม มีภาพรถ Alphard ไปจอดรีสอร์ต "เบสท์" ก็ไปสอบถามคนขับรถ เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรกันบ้างไม่รู้ เพราะว่าเขานอนรออยู่ในรถ แต่ "ตงตง" บอกว่าไปปาร์ตี้กับเพื่อนนักแสดงที่ช่อง จากนั้น "เบสท์" มาเปิดกระเป๋าดูเจอหลักฐาน ผมก็เห็นเต็มๆ ตา หลายครั้งมีเรื่องผู้หญิงเข้ามา มีผู้หญิงถ่ายรูปไปโชว์เพื่อนบอกว่ากูนอนกับตงตง แล้วเขาก็ส่งมาให้เบสท์ต่ออีกที ล่าสุด "ตงตง" บอกไปเที่ยวมหาสารคามก็ไปกับผู้หญิง ก็มีคนถ่ายมาให้ดูเยอะมากๆ





"มีข่าวว่ากลัวพ่อ คือผมไม่เคยไปด่าเลย มีแต่ปกป้องกัน ที่ผ่านมาก็สอนก็เตือน คุยกันแบบลูกผู้ชายมาโดยตลอด เขาก็ครับๆ แต่มันไม่เคยปฏิบัติ ไม่เชื่อ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ บางวันทะเลาะกันอยู่ที่บ้าน เราเห็นตงตงง้างมือจะตบเบสท์เราก็โมโหแล้ว เอามึงเอาดิ ที่ผ่านมาลูกสาวโดนด่าตงตงก็ไม่เคยออกมาปกป้องเลยสักครั้งเดียว เรื่องนี้เบสท์ก็คิดน้อย แต่สำหรับผู้หญิงก็เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเบสท์อะ ยืมทีละ 5 ล้าน 2 ล้าน ไม่เป็นไร แต่มันจะเป็นไปได้ไหม สำหรับคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคต มันเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย"



ล่าสุด "ตงตง" มาร้องไห้กับพ่อแล้วให้ช่วยคืนดีกับเบสท์ถึงบ้าน แต่เบสท์ไม่ให้เข้าบ้าน บอกว่าถ้าพ่อพาเข้ามา เขาก็จะออกจากบ้านไปเอง ส่วนของที่บ้านจะเอาก็บอกมา เดี๋ยวให้คนขนไปให้ และหลังจากนี้เขาจะตามง้ออะไรกันเองก็ไม่ว่า ทีเรื่องอย่างนี้ตงตงเขายังมาบอกว่าพ่อช่วยหน่อย จะไปช่วยยังไงหัวใจคนมันบังคับกันไม่ได้ ก็ถือว่าทำบุญมาร่วมกัน อนาคตข้างหน้าถ้าไปเจอคนใหม่ ไปเจอครอบครัวใหม่ ก็ต้องเอาข้อที่พ่อเตือนไปปรับปรุงตัวเอง คบผู้หญิงมันต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย แล้วกับพ่อแม่ผู้หญิง ยังไงก็อย่าไปเถียงเขา อย่าไปทะเลาะกับแม่กับพ่อเขา มันไม่ใช่