“นาว ทิสานาฏ” ใจหายโบกมือลาเมืองไทย ไปเรียนต่อ ตปท.

2023-04-19 10:25:53

“นาว ทิสานาฏ” ใจหายโบกมือลาเมืองไทย ไปเรียนต่อ ตปท.

Advertisement

 
แอบน้ำตาซึม “นาว ทิสานาฏ” ใจหาย เมื่อถึงเวลาโบกมือลาเมืองไทยไปเรียนต่อ ตปท. ด้าน “นิว วงศกร” บินส่งพร้อมอยู่เป็นเพื่อนแฟนสาวสักระยะ


ในที่สุดที่ถึงวันบินแล้ว สำหรับนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” หลังจากที่แพลนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศไว้หลายเดือน โดยล่าสุดเช้านี้ (19 เม.ย. 2566) นางเอกสาวก็ได้เผยภาพเช็กอินที่สนามบิน พร้อมกับพรั่งพรูความในใจเมื่อถึงเวลาต้องโบกมือลาเมืองไทยว่า... 

จับตา “โฟร์-อาร์ม” พร้อมใจหย่อนความหวาน เจอถามรัวๆ รักครั้งใหม่หรือแค่คอนเทนต์ ? 

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหวล่าสุด แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจท่วมท้น 

“เบส รักษ์วนีย์” บอกสถานะผ่านเนื้อเพลง ? “โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ” 





“แพลนมาก็หลายเดือนอยู่ พอใกล้ๆ ก็เริ่มทยอยเก็บของเก็บเสื้อผ้า ทุกครั้งที่เริ่มเก็บมีใจหวิวนิดๆ มาวันนึงเก็บจนห้องว่างเปล่ามองดูก็โหวงๆ แปลกตาดีแหะ และวันเดินทางก็มาถึง ทุกอย่างดูไวมากตั้งแต่ก้าวเข้ามาในสนามบิน กอดกันทักทายพูดคุยหัวเราะสนุกสนาน จนถึงเวลาที่ต้องเดินเข้าไปจริงๆ ได้แต่โบกมือบ๊ายบาย บอกเลยโคตรใจหาย 5555 ขอบคุณที่มาส่งกันนะคะเกรงใจมากมันเช้าจริงๆ แล้วพบกันใหม่นะ Bye Thailand”


พร้อมกันนี้ในไอจีสตอรี่ของสาวนาวก็ได้เผยภาพที่มีครอบครัว คนสนิท และแฟนคลับ เดินทางมาส่งเธอในครั้งนี้ด้วย ขณะที่ทางด้านอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่ของนาว ก็ได้เผยภาพสวมกอดลูกสาวสุดซึ้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรว่า.... “เดินทางปลอดภัยทำในสิ่งที่หวังตั้งใจขอให้สำเร็จมีความสุขในการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆๆ 30 ปีที่ไม่เคยจากกันนาน แม่คอยดูความสำเร็จของหนูนะ เป็นกำลังใจให้นะลูก”



ซึ่งการบินไปเรียนต่อต่างประเทศครั้งนี้ ทางด้าน “นิว วงศกร” แฟนหนุ่ม ก็ได้เดินทางไปส่งและอยู่เป็นเพื่อนแฟนสาวสักพักด้วย และหลังจากที่ได้เห็นโพสต์แจ้งข่าวจากทางสาวนาว บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์อวยพรนางเอกสาวกันอย่างคับคั่ง 



ขอบคุณอินสตาแกรม : now_tisanart , new_wongsakorn , orawan_mon