“เจมส์ มาร์” เผยรูปคู่ “พาย” โดนกระหน่ำแซวหนัก เปิดตัวหรือเปล่าน๊า ?

2023-04-19 11:45:20

“เจมส์ มาร์” เผยรูปคู่ “พาย” โดนกระหน่ำแซวหนัก เปิดตัวหรือเปล่าน๊า ?

Advertisement

  
ดีต่อใจเหล่า Fc “เจมส์ มาร์” เผยรูปคู่ “พาย รินรดา” กลางทริปเกาหลี โดนกระหน่ำแซวหนัก เปิดตัวหรือเปล่าน๊า ?

เรียกได้ว่าถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับพระ-นาง คู่จิ้นอย่าง “เจมส์ มาร์” และ “พาย รินรดา” ที่นอกจากในจอจะเคมีเคใจดีต่อใจมากๆ แล้ว นอกจอทั้งคู่ก็ไม่วายมีโมเมนต์น่ารัก น่าฟิน มาให้แฟนคลับได้จิกหมอนกันอยู่ต่อเนื่อง

“นาว ทิสานาฏ” ใจหายโบกมือลาเมืองไทย ไปเรียนต่อ ตปท. 

“ปุ๊กลุก” ทุ่มเชิญศิลปินในดวงใจเซอร์ไพรส์วันเกิด “ไมค์” พร้อมอวยพรหวานฉ่ำ 

สู่วัย 38 “เวียร์” แฮปปี้วันเกิดปีนี้ มีสมาชิก 2 คน มาเติมเต็มครอบครัว “คณารศ”





ล่าสุด “เจมส์-พาย” ก็ได้แปะมือแท็กทีมกันไปเที่ยวเกาหลีร่วมก๊วนไปกับคู่รักคู่หวานอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ซึ่งก็แน่นอนว่าก่อนหน้านี้คู่รัก NY ก็ได้ทยอยเสิร์ฟภาพระหว่างทริป โดยมี “เจมส์-พาย” ร่วมเฟรมแบบน่ารักดีต่อใจมาให้ได้ชมพอหอมปากหอมคอกันบ้างแล้ว



ล่าสุด (18 เม.ย. 2566) ทางด้านหนุ่มเจมส์ก็ขอกระตุกต่อมฟินแบบเต็มร้อยบ้าง โดยงานนี้พระเอกหนุ่มก็ได้เผยภาพคู่กับสาวที่ดูน่ารักและดีต่อใจและภาพรวมกับ “ณเดชน์-ญาญ่า” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Seouliday”




ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น แน่นอนว่าบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและคาราวานแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์แซวกันอย่างคับคั่ง เช่น “เอ้อวววววววววววว”, “รักกกก”, “ขอ งู้ยยย ได้มั้ยครับบบ”, “คนที่จิตใจดี น่ารัก สองคนมาเจอกัน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน มันดีต่อใจจังเลย เชียร์ค่าาาาา”, “น้องพายเป็นผู้หญิง น้องเขาก็รอพี่เจมส์ทำแบบนี้แหละ เปิดไปเลย จะ30แล้วอยากไห้น้องพายดูแลหัวใจพี่เจมส์”, “เปิดตัวแล้วสินะะ”, “ลงเรือเต็มตัวแล้วนะคะ”, “กรี้ดดดดดดดดดดดดดดด”, “ว้าววววววว เจมส์พาย แบร์ญ่า น่ารัก ชอบมากค่ะ ลงรูปคู่เยอะๆ นะคะ”, “ทางนี้รอประกาศนะคะ”, “เปิดตัวคู่รักใหม่ใช่ไหมน่ารักที่สุด”, “งู้ยยยยยยยย ลงเรือแล้วนะ”, “สีหน้าพี่แบร์บอกทุกอย่าง” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  james_jamesma , pierinrada urassayas kugimiyas