“แมท” เผยภาพสวยแคปชั่นเด็ด หลัง “สงกรานต์” โดนเมาท์ ควงดาราสาว ม.

2023-04-19 17:25:20

“แมท” เผยภาพสวยแคปชั่นเด็ด หลัง “สงกรานต์” โดนเมาท์ ควงดาราสาว ม.

Advertisement

 
เคลื่อนไหวด้วยความสวยแบบตะโกน “แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพสวมชุดไทยสวยสะพรึง พร้อมแคปชั่นเด็ด หลังเพจดังเมาท์ “สงกรานต์” ควงดาราสาว ม.

เรียกได้ว่าถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนักอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังจากที่เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดแซ่บกระตุกต่อมเผือกว่า “มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรี บ้าน่า.. แค่คนรู้จักแหละ Cr. ข่าวบันเทิงช่อง 8” ท่ามกลางเหล่าชาวเน็ตที่แห่เข้ามาปูเสื่อรอเมาท์ และคอมเมนต์คาดเดาอักษรย่อกันสนั่น

เพจดังเผยคนตาดีเห็น “สงกรานต์” ควงสาว ม. ที่ไม่ใช่ “แมท” มันยังไงละทีนี้ ?

“เจมส์ มาร์” เผยรูปคู่ “พาย” โดนกระหน่ำแซวหนัก เปิดตัวหรือเปล่าน๊า ? 

“หม่ำ จ๊กมก” พักฟื้นต่อที่บ้าน ด้าน “เอ็ม” เผยพ่ออึดและดื้อมาก เจ็บหลายชั่วโมงไม่ยอมบอก





ขณะที่ล่าสุด (19 เม.ย. 2566) ท่ามกลางกระแสจับตามองความสัมพันธ์ ทางด้าน “แมท ภีรนีย์” ก็ได้เคลื่อนไหวแบบลอยตัวเหนือเสียงเมาท์ ด้วยการโพสต์ภาพสวยสะกดสายตาในชุดไทยจัดเต็ม ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นตามสไตล์สาวคำคมเยอะว่า “อยากเกิดก็เปิดมา”

งานนี้แม้ว่านางเอกสาวจะไม่ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวข้องกับประเด็นร้อน ณ ตอนนี้แต่อย่างใด ทว่าทางด้านแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงในกำลังใจ และชมความสวยของสาวแมทกันอย่างคับคั่ง เช่น “ให้ทั้งใจ สวยมากแม่”, “แคปชั่นและใบหน้าดุดัน สวยค่ะ”, “โอบกอดด้วยหัวใจไปเลยยยย”, “พี่แมทคือสวยมากกก”, “รักๆๆ”, “สวยงามที่สุดเลยค่ารักและเป็นกำลังใจให้น้องแมทตลอดไปไม่ไปไหนอยู่ตรงนี้”, “อย่าเสียเวลารออีกไม่รู้เมื่อไร ก้าวไปข้างหน้าดีกว่า รักนะคะ”, “สวยสะพรึงมากกก”, “รักคุณแมท”, “สวยค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องแมทตลอดไป”, “กัวแล้วววววว รักไม่ไหวว” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  mattperanee