คิ้วต์จนเกินต้าน “เบลล่า ราณี” ชวนเล่นน้ำดับร้อน ในลุคสดใสใจละลาย

2023-04-19 18:30:54

คิ้วต์จนเกินต้าน “เบลล่า ราณี” ชวนเล่นน้ำดับร้อน ในลุคสดใสใจละลาย

Advertisement

 
แซ่บนิดหน่อยแต่น่ารักหนักมาก “เบลล่า ราณี” ชวนเล่นน้ำดับร้อน ในลุคสดใสใจละลายริมสระว่ายน้ำ แฟนๆ เห็นแล้ว แห่สาดคอมเมนต์ชมรัวๆ


เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับใจสั่น ใจบางกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ในขณะที่สาวเจ้ากำลังเที่ยวพักผ่อนสุดชิลล์อยู่กับก๊วนเพื่อน

“แมท” เผยภาพสวยแคปชั่นเด็ด หลัง “สงกรานต์” โดนเมาท์ ควงดาราสาว ม. 

ภูเก็ตเดือด “ยิปซี” ปล่อยของนุ่งบิกินีจิ๋ว สาดซีนแซ่บซ่าเต็มตาทั้งหน้า-หลัง 

“นาว ทิสานาฏ” ใจหายโบกมือลาเมืองไทย ไปเรียนต่อ ตปท.




ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเบลล่าก็เพิ่งจะอวดความแซ่บกรุบๆ ในชุดโชว์หน้าท้องแบนๆ ขาวจั๊วะไปแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุด (19 เม.ย. 2566) ก็ขอเปิดโหมดแซ่บแบบคิ้วต์ๆ สยบอากาศร้อนในชุดว่ายน้ำให้ได้เห็นบ้าง โดยงานนี้สาวเบลล่าก็มาในชุดว่ายน้ำลายดอกสีฟ้าสดใส นุ่งโพสท่าอวดความลั้ลลาอยู่ริมสระ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ร้อนๆ อย่างนี้ เล่นน้ำด้วยกันมั้ย”

งานนี้บอกเลยว่าแม้จะไม่ได้มาสายเผ็ดซี้ดแต่ก็น่ารัก สดใสและดีต่อใจแฟนๆ ไม่น้อย ทำเอาสาวเบลล่านั้นกวาดคอมเมนต์ชื่นชมจากแฟนคลับไปถล่มทลายกันเลยทีเดียว เช่น “ยิ้มหวาน สดใส น่ารัก”, “ปังมากแม่”, “พี่เบลชวนแล้ว ขอไปเล่นน้ำด้วยน้า ตู้มม 555 น่ารักสดใสที่สุดเลย ยิ้มน่าร้ากก”, “งุ้ยยย..ร้อนจนใจละลายแล้วค่ะ”, “งื้ออ หวงได้ไหมค้าบบ”, “ใสๆ วัยนี้เอาแค่นี้พอแน้วว เลิฟๆที่สุด”, “สวยย น่ารักจังเลยค่าาา”, “สวยจังฉ่ำมาก”, “สวยที่สุด”, “คูมเบลน่ารัก”, “เพิ่ง18แน่ๆ..น่ารักมากน้องเบล” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  bellacampen