แห่ยินดี “ตูมตาม-อาหลี” ควงแขนเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมเผย #เจ้าลูกหมูน้อยมาแล้ว

2023-04-20 09:55:05

แห่ยินดี “ตูมตาม-อาหลี” ควงแขนเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมเผย #เจ้าลูกหมูน้อยมาแล้ว

Advertisement

 
#เจ้าลูกหมูน้อยมาแล้ว “ตูมตาม ยุทธนา” ควงแขน “อาหลี อัฐริญญา” เที่ยวญี่ปุ่น พร้อมประกาศข่าวดีทริปนี้มา 3 คน คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น


เรียกได้ว่ามีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้ยินดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับคู่สามี-ภรรยาสุดน่ารักอย่าง “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” หรือ “ตูมตาม เดอะสตาร์” และ “อาหลี อัฐริญญา” หลังจากที่เพิ่งตกลงปลงใจจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานปนเท่ตามสไตล์ออกมาให้ได้เห็นรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรม 

คิ้วต์จนเกินต้าน “เบลล่า ราณี” ชวนเล่นน้ำดับร้อน ในลุคสดใสใจละลาย 

“แมท” เผยภาพสวยแคปชั่นเด็ด หลัง “สงกรานต์” โดนเมาท์ ควงดาราสาว ม. 

“หม่ำ จ๊กมก” พักฟื้นต่อที่บ้าน ด้าน “เอ็ม” เผยพ่ออึดและดื้อมาก เจ็บหลายชั่วโมงไม่ยอมบอก




 
และล่าสุด (19 เม.ย. 2566) “ตูมตาม” ก็ถือโอกาสดีที่ควงแขนภรรยาคนสวยไปเที่ยวญี่ปุ่น ประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีเบบี๋คนแรกแล้ว โดย “ตูมตาม-อาหลี” ก็ได้แชะภาพพร้อมกับโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดแฮปปี้บอกว่า “มาเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้พวกเรามากันสามคนแล้วนะ ในที่สุดพวกเราก็มีชาวแก๊งเพิ่มแล้ว #เจ้าลูกหมูน้อยมาแล้วครับ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ ป้ายแดงกันอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  y.n.p.k