จับตาความสัมพันธ์ “โบว์-ก็อต” หลังฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี !

2023-04-20 11:20:55

จับตาความสัมพันธ์ “โบว์-ก็อต” หลังฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี !

Advertisement

 
สัญญาณชวนใจแป้ว “โบว์ เบญจวรรณ” ลบรูปคู่ “ก็อต จิรายุ” เกลี้ยงไอจี ซ้ำเพจดังยังเผยชวนตาลุก จากนี้จะมีข่าวดาราเลิกกันหลายคู่ !

เพิ่งจะฉลองรักครบรอบ 10 ปี กันไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ไม่วายมีสัญญาณที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับเป็นกังวลและแอบใจแป้วอยู่ไม่น้อย หลังจากที่สังเกตเห็นว่านักแสดงสาว “โบว์ เบญจวรรณ” ได้ลบรูปคู่แฟนหนุ่ม “ก็อต จิรายุ” จากอินสตาแกรมไปหมดเกลี้ยง อีกทั้งช่วงนี้ยังเห็นว่าสาวโบว์นั้น มักจะออกมาโพสต์คำคม ข้อคิด จากหนังสือมาให้ได้เห็นแบบถี่ยิบ 

แห่ยินดี “ตูมตาม-อาหลี” ควงแขนเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมเผย #เจ้าลูกหมูน้อยมาแล้ว 

ภูเก็ตเดือด “ยิปซี” ปล่อยของนุ่งบิกินีจิ๋ว สาดซีนแซ่บซ่าเต็มตาทั้งหน้า-หลัง 

เพจดังเผยคนตาดีเห็น “สงกรานต์” ควงสาว ม. ที่ไม่ใช่ “แมท” มันยังไงละทีนี้ ?




ซึ่งเหตุนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนแอบสงสัยว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหาในความสัมพันธ์กันอยู่หรือเปล่า ทั้งยังประจวบเหมาะกับทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ที่เพิ่งจะออกมาหย่อนข้อความชวนตาลุกกลางเพจว่า “จากนี้จะมีข่าวดาราเลิกกันหลายคู่เลยแหละ การไม่ลงรูปคู่ ไม่แท็กหากันนี่ มันส่อแววเจงๆ” และ “กูเคยบอกแล้วว่า จะมีคู่รักดาราเลิกกันอีกหลายคู่ไง คู่นึงคือ คู่รักหวานฉ่ำ เหตุผลการเลิกราคือ ตัวกู ของกู จบ !!”


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังเห็นว่า “โบว์-ก็อต” ต่างฝ่ายต่างก็ยังฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอยู่ ซึ่งข้อเท็จเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างนั้น ก็คงต้องรอติดตามและให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองน่าจะชัดเจนที่สุด แต่เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนก็คงภาวนาให้ทั้งสองแค่งอนๆ อย่าถึงขั้นต้องสะบั้นรักเลิกกันเลย เพราะ “โบว์-ก็อต” เป็นคู่ขวัญใจแฟนๆ ที่น่ารักไม่น้อย




ขอบคุณอินสตาแกรม :  godfather1632 ,  bow_benjawan