“เลดี้ปราง” เผยภาพสวยสู้หนาวแนบแคปชั่นสะดุดตา แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ-บอกอยากเห็นมีความสุข

2023-04-21 11:40:47

“เลดี้ปราง” เผยภาพสวยสู้หนาวแนบแคปชั่นสะดุดตา แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ-บอกอยากเห็นมีความสุข

Advertisement

  
บรรยากาศพาไป “ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยภาพสวยสูหนาวพร้อมแนบแคปชั่นสะดุดตา แฟนๆ เห็นแล้วแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ-บอกอยากเห็นมีความสุข

อยู่ในโหมด สวย โสด และโคตรฮอตแบบหนักมาก สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่ต้องบอกว่าเสิร์ฟลุคไหนไหนมาให้แฟนคลับได้เห็น เป็นต้องกอบโกยยอดไลก์และคอมเมนต์จากแฟนๆ ไปถล่มทลายตลอด 

“หนูเล็ก บลูเบอร์รี่” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ “น้องล็อตโต” น่ารักจ้ำม่ำมาก 

“มิกค์” แจงเรื่องชื่อจริง “ชรินทร์” ชื่อแม่ไม่ใช่ผม ! 

เกิดอะไรขึ้น ? “ก็อต” โพสต์บอกลาโซเชียล หลังจับตา “โบว์” ลบรูปคู่เกลี้ยง




และในขณะที่กำลังเช็กอินท้าความหนาวอยู่ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สาวปรางก็ได้ปล่อยภาพสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (20 เม.ย. 2566) สาวปรางก็ได้เผยภาพสวยสู้หนาวโดยมีหิมะตกเบาๆ ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “อยู่ที่ว่าจะกังวล หรือ สนุก ไปกับมัน ก็แค่นั้นเอง”

ซึ่งงานนี้นอกจากความสวยสะดุดตาและนั้นในส่วนของแคปชั่นแคปใจก็ชวนโฟกัส จนบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวที่จะแห่คอมเมนต์สาดหัวใจ และส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาวรัวๆ เลยทีเดียว เช่น “ฉันเชื่อว่าเธอจะต้องสุขและสนุกตลอดไป รัก”, “สนุกและไม่ต้องกังวล ลุยค่ะใช้ชีวิต”, “ความรักที่ดีที่สุด คือการรักและดูแลตัวเอง ... ซึ่งคุณมีมันอยู่แล้วค่ะ : )) have a good time นะคะ”, “คุณดูแพงและเป็นผู้หญิงมีค่าในสายตาเราค่ะ”, “ความสุขที่คนอื่นหยิบยื่นให้มักจะอยู่กับเราไม่นานแต่ความสุขที่เราหยิบยื่นให้ตัวเองจะอยู่กับเราตลอดไปค่ะ”, “อยากเห็นเลดี้ มีความสุขตลอดไป”, “อนาคตดีกว่าแน่นอน”, “อากาศพาความหม่น แต่สนุกไปกับมันนะคะ หลังหมอกมัวๆ แสงแดดอุ่นๆ รออยู่ค่ะ”, “สวย รวย และ ดีมาก”, “สดใสในทางของเรา เชื่อว่าต้องมีคนที่จับมือเลดี้มีความสุขไปในทางเดียวกันแน่นอน”, “ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างสดใสและมีความสุขนะคะเลดี้”, “อยากให้เลดี้มีความสุขแบบนี้ กับรอยยิ้มแบบนี้ไปนานๆ”, “เราอยากเห็นเธอมีความสุขในทุกๆวัน อยู่แบบสวยตะโกนแบบนี้ไปนานๆ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  ladiiprang