“อั๋น ภูวนาท” หนาว ! เจอค่าไฟโหดกว่า 6 หมื่น พร้อมตั้งคำถามนโยบายหาเสียงฝั่งรัฐบาล

2023-04-21 12:45:56

“อั๋น ภูวนาท” หนาว ! เจอค่าไฟโหดกว่า 6 หมื่น พร้อมตั้งคำถามนโยบายหาเสียงฝั่งรัฐบาล

Advertisement

 
อยู่ดีๆ ก็หนาว “อั๋น ภูวนาท” โชว์ค่าไฟ 2 บิล โหดทะลุกว่า 6 หมื่น จวกนโยบายลดค่าไฟ พร้อมตั้งคำถามตอนเป็นรัฐบาลทำไมไม่ทำ ?! แฟนๆ แห่คอมเมนต์ผสมโรงเห็นด้วยสนั่น

ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่บิลค่าไฟร้อนแรงเดือดปุดไม่แพ้องศาคาวมร้อนของประเทศไทย ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมักจะเห็นหลายคนไม่ว่าจะเป็นประชาชน หรือกระทั่งคนบันเทิงต่างก็พากันออกมาอวดบิลค่าไฟพร้อมกับโอดครวญเรื่องค่าไฟแพงกันสนั่นโซเชียล เช่นเดียวกันกับพิธีกรลูก 2 อย่าง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ที่ล่าสุด (20 เม.ย. 2566) เจ้าตัวก็ขอตามเทรนด์อวดค่าไฟกับเขาบ้าง 

“บัว สโรชา” โอดไป ตปท. เกือบสัปดาห์ แถมบ้านติดโซลาร์เซล แต่ค่าไฟพุ่งโหด ! 

“แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ภาพเศร้าพร้อมแคปชั่นตัดพ้อ ส่อแววรักมีปัญหา ?

“เลดี้ปราง” เผยภาพสวยสู้หนาวแนบแคปชั่นสะดุดตา แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ-บอกอยากเห็นมีความสุข





โดยงานนี้พิธีกรหนุ่มก็ได้เผยบิลค่าไฟ 2 บิล ที่ระบุยอดชำระที่ 36,845.34 บาท และ 25,329.59 บาท รวมเป็นเงิน 62,174.93 ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบรรยายความในใจเอาไว้ว่า...



“#อวดค่าไฟ อยู่ดีๆ ก็หนาว พรุ่งนี้นัด Solar Rooftop เลยทันที ด่าคุณยิ่งลักษณ์ว่าเป็นต้นเหตุปัญหา แต่ปรากฏว่าถึงเวลาตัวเองดันไปอนุมัติเพิ่ม สรุปว่าประชาชนต้องรับผิดชอบ ขอสรุปเหมาเข่งชุ่ยๆไปเลยว่าพอกัน!!! นโยบายหาเสียงลดค่าไฟเสนอหน้ามาเพียบ จากพรรคฝ่ายค้านอะผมไม่ว่า แต่ฝ่ายรัฐบาลที่เสนอมาว่าถ้าได้เป็นรัฐบาลครั้งนี้ลดแน่นอน ถามหน่อยแบบง่ายๆ ว่าแล้วไอ้ตอนเป็นรัฐบาลที่ผ่านมา ทำไมถึงไม่ทำ ผมถามให้ตอบ ถ้าตอบได้ก็ไม่ถือว่าด่า เผลอๆ ได้คะแนนด้วยนะ แต่ถ้าตอบไม่ได้ก็ควรรับไปแล้วละอายให้มากเถิด #เลือกตั้ง66 #อั๋นภูวนาท #อะไรดีอั๋นก็ว่าดีแต่อะไรไม่ดีพี่ก็ไม่อวย”


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอั๋นได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านคุณหมอคนดังอย่าง “หมอของขวัญ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เดี๋ยวนี้เค้าไม่อวดแบรนด์เนม ไม่อวดเป๋าแล้ว เค้าอวดบิลค่าไฟ”

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น เช่น “บ้านหรือ รร. ?!?”, “จริงค่ะ เป็นมา8ปี ทำไมไม่ลด มาลดตอนหาเสียง เสล่อมากค่ะ”, “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ …. พอเถอะ ….”, “ขอบคุณพี่อั๋นที่พูดแทนนะคะ #หาเสียงได้ย้อนแย้งการกระทำมาก”, “ป๊าดดดด”, “มันแพงเกินไปค่ะ ต่างชาติที่เค้าเจริญแล้ว คงจะไม่เข้าใจว่า คนไทยเสียค่าไฟ คิดเฉลี่ย 10%หรือมากกว่า ของเงินเดือน เดือนนึงค่ะ แย่มากกค่ะ อย่าเอานโยบายที่ตอนอยู่แล้วทำไม่ได้ มาหาเสียงดีกว่า”, “ยอม คุณภูวนาถ”, “คิดแบบนี้เลยค่ะ ขอบคุณคุณอั๋นที่พูดแทนน”, “เจ็บปวดมากครับ ประชาชนหาเช้ากินค่ำจะอยู่กันอย่างไรค่าครองชีพพื้นฐานสูงจนเงินเลี้ยงชีพติดลบ”, “ประเด็นที่คนไทยทุกคนพูดถึงกันมากที่สุดตอนนี้คือโชว์บิลล์ค่าไฟที่แพงเกิ๊นนนนนนนน ที่บ้านเด้งไป x3 ยอมใจคนที่ใช้ไฟไม่ถึง 100 หน่วย ได้ใช้ไฟฟรี ในขณะที่อากาศเมืองไทย 40 องศา”ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  unpuwanart