“ต่าย” โผล่เมนต์หลัง “พิธา” พูดปมความรุนแรงในครอบครัว พร้อมชูป้ายเชียร์ “พ่อพิพิม”

2023-04-21 15:40:30

“ต่าย” โผล่เมนต์หลัง “พิธา” พูดปมความรุนแรงในครอบครัว พร้อมชูป้ายเชียร์ “พ่อพิพิม”

Advertisement

 
ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป “ต่าย ชุติมา” โผล่คอมเมนต์ หลัง “ทิม พิธา” พูดถึงปมความรุนแรงในครอบครัว พร้อมชูป้ายเชียร์ “พ่อพิพิม”

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้จะยุติสถานะสามีภรรยากันไปแล้ว แต่ก็ยังจับมือกันทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้กับลูกอยู่ สำหรับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” และ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งต้องบอกว่าก่อนที่จะได้เห็นโมเมนต์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกอย่างน่ารักและอบอุ่นของบ้านนี้ ก็ไม่วายมีดราม่าทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งคู่อยู่ไม่น้อย 

“ปู ไปรยา” ฟาดหุ่นเซี๊ยะบอกชอบหุ่นแบบนี้ หลังมีคนวิจารณ์อ้วน ! 

“เลดี้ปราง” เผยภาพสวยสู้หนาวแนบแคปชั่นสะดุดตา แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ-บอกอยากเห็นมีความสุข 

“มิกค์” แจงเรื่องชื่อจริง “ชรินทร์” ชื่อแม่ไม่ใช่ผม ! 


โดยเฉพาะทางด้านอดีตสามีที่ถูกมองว่าใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว ล่าสุด (20 เม.ย. 2566) ทางสื่อใหญ่อย่างไทยรัฐ ก็ได้มีการเปิดเผยคำสัมภาษณ์ของ “ทิม พิธา” ลงอินสตาแกรมในประเด็นที่พูดถึงเรื่องความรุนแรงในครอบครัว โดยทางหนุ่มทิมก็ได้มีการยืนยันว่า ไม่เคยมีความรุนแรงในครอบครัว ต้องคิดถึงสิทธิสตรี สิทธิครอบครัว สิทธิเด็ก และสิทธินักการเมือง แต่ทุกคนก็เคยเป็นตัวร้ายในเรื่องเล่าของคนอื่นทั้งนั้น 





ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับอดีตภรรยาอย่าง “ต่าย ชุติมา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เรื่องมันผ่านไปนานมากแล้ว ก็ให้มันผ่านไปค่ะ ….ยังไงก็เชียร์พ่อพิพิมนะคะ”

งานนี้หลังจากที่หลายคนเห็นคอมเมนต์ดังกล่าวของสาวต่าย ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์สาดอิโมจิหัวใจและชื่นชมความน่ารักของเธอกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  tim_pita , tye.chutima thairath