เสียสถิติ ! “ตี๋ วิวิศน์” แจ้งข่าวติดโควิดครั้งแรกแล้ว

2023-04-22 12:05:34

เสียสถิติ ! “ตี๋ วิวิศน์” แจ้งข่าวติดโควิดครั้งแรกแล้ว

Advertisement

  
ซีซั่นนี้ขึ้น 2 ขีดแล้ว “ตี๋ วิวิศน์” แจ้งข่าวติดโควิดครั้งแรก คาดรับเชื้อช่วงสงกรานต์ มีอาการเจ็บคอ ตัวร้อน นอนไม่ค่อยหลับ

กลับมาระบาดและน่าเป็นห่วงอีกครั้งสำหรับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ช่วงนี้ได้เห็นหลายคนออกมาแจ้งข่าวการติดเชื้อให้ได้เห็น เช่นเดียวกับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ AF4” ที่ล่าสุด (21 เม.ย. 2566) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหน้าป่วยและที่ตรวจโควิดที่ขึ้น 2 ขีด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว 

“ต่าย” โผล่เมนต์หลัง “พิธา” พูดปมความรุนแรงในครอบครัว พร้อมชูป้ายเชียร์ “พ่อพิพิม” 

สุดซี้ด “แซมมี่” นุ่งเสื้อซีทรูอวดแซ่บสะเด่ากำเดาแทบพุ่ง 

“ปู ไปรยา” ฟาดหุ่นเซี๊ยะบอกชอบหุ่นแบบนี้ หลังมีคนวิจารณ์อ้วน !





พร้อมกันนี้หนุ่มตี๋ก็ยังได้เผยผ่านทางแคปชั่นว่า... “เสียสถิติ ขึ้น 2 ขีดเรียบร้อย (ติดโควิดครั้งแรก) น่าจะเป็นผลจากการเล่นสงกรานต์เมื่อวันอาทิตย์ (16เม.ย.) จริงๆ ผมก็จองโต๊ะกับเพื่อน ไม่ได้เบียดใคร บวกกับวันสุดท้าย คนก็ไม่ได้เยอะมาก แต่ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอนครับ

ตอนนี้เจ็บคอมาก ตัวร้อน นอนไม่ค่อยหลับ พยายามกินน้ำ กินยา พ่นยา แต่ก็ยังเจ็บอยู่ เหมือนมีอะไรมาทิ่มคอ ยังไงเพื่อนๆ ก็รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ผมถามเพื่อนที่ไปด้วยกัน ไม่ติดครับ



ต้องกราบขอโทษทางพี่ๆ ทีมงานนักแสดงทุกท่านอย่างมากๆด้วยนะครับ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มตี๋หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  teewiwid