“แม่ปิ่น” ลั่นแคปชั่นแซ่บ เป็นแม่คนต้องสตรองไม่ใช่สตรอ คอมเมนต์ถึงกับขออุ๊ย ! เสียงพิธีกรดัง

2023-04-22 13:55:11

“แม่ปิ่น” ลั่นแคปชั่นแซ่บ เป็นแม่คนต้องสตรองไม่ใช่สตรอ คอมเมนต์ถึงกับขออุ๊ย ! เสียงพิธีกรดัง

Advertisement

 
เป็นแม่คนต้องสตรองไม่ใช่สตรอ ! “ปิ่น เก็จมณี” ฟาดคลิปออกกำลังกายพร้อมแคปชั่นแซ่บสะดุดตา งานนี้คอมเมนต์ถึงกับขออุ๊ย ! เสียงพิธีกรดัง

หลังจากที่ถูกโยงว่าเป็นคู่รักเตียงหัก-เซ็นใบหย่า ทางด้าน “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ก็ถูกจับตามองความเคลื่อนไหวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมยังไม่วายมีหลายเหตุการณ์มาตอกย้ำข่าวลืออยู่ไม่วายเว้น เช่นการที่ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน และยังเห็นการกลับมาใช้นามสกุลเดิมของสาวปิ่นอีกด้วย 

จับตา ! “หนิง ปณิตา” อันฟอลโลว์ไอจี “จิน” แล้ว 

เสียสถิติ ! “ตี๋ วิวิศน์” แจ้งข่าวติดโควิดครั้งแรกแล้ว 

“โบว์ เบญจวรรณ” โพสต์ล่าสุด แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้เนืองแน่น




แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงหรือเคลียร์ข่าวลือที่ถูกสงสัยอย่างหนักดังกล่าว แต่ทว่า “เจ-ปิ่น” ก็ยังคงเคลื่อนไหวโซเชียลอยู่ต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด (21 เม.ย. 2566) “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้เผยคลิปรวมชอตออกกำลังแบบสตรองมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนเอ๊ะแบบแซ่บๆ ว่า... “เกิดเป็นแม่คน ต้อง สตรอง ไม่ใช่ สตรอ” พร้อมกับแนบอิโมจิสตรอว์เบอร์รีต่อท้าย



ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ลูก 3 ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง อาทิ “ที่สุดคร่าาาา.”, “ขอ “อุ๊ยยยย!” (เสียงแบบพิธีกรรายการโหนกระแส)”, “ของจริง เป็นกำลังใจให้พี่ปิ่น และเชื่อว่าต่อจากนี้ ผู้หญิงหลายคน คงเลือกและรักตัวเองบ้าง ตามแม่”, “Strong n Beautiful”, “เออ ถูกของแม่”, “ชอบบบบ”, “ตอนนี้เที่ยงคืน มาเจอเเคปชั่นนี้ คือลั่นเลยค่ะแม่ โดนใจสุดๆ555555”, “แซ่บค่ะ แม่ปิ่น”, “สตรองและสวยจ้า”, “ถูกใจใช่เลย” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  kejmanee