หญิงหรือชายน๊า ? “แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาสมความตั้งใจแล้ว

2023-04-24 10:05:47

หญิงหรือชายน๊า ? “แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาสมความตั้งใจแล้ว

Advertisement

 
ลุ้นจะเป็นหญิงหรือชาย ? “แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาสมความตั้งใจแล้ว เผยตั้งแต่รู้ว่ามีชีวิตน้อยๆ ก็ทั้งตื่นเต้นและกังวล ไม่รู้จะทำตัวยังไง ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น

เรียกได้ว่ามีข่าวดีสมความตั้งใจแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวไซซ์มินิอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์สละโสดกับแฟนหนุ่ม “ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่งคงธนทรัพย์” และใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันมาพักใหญ่ 

ซูมความเซ็กซี่ “เต้ย จรินทร์พร” สวมบิกินีจิ๋ว นอนชิลล์ริมหาด 

“บอย” คลั่งรักหยอดหวานข้ามประเทศ “เฟย์” อดใจไม่ไหวแซวมีพิรุธ ! 

“ชมพู่” ขอเวลาทำใจสัก 20 ปี หลังพา “สายฟ้า-พายุ” ดูโรงเรียนที่อังกฤษ




ล่าสุด (23 เม.ย. 2566) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพโชว์ผลอัตราซาวด์ทายาทคนแรก พร้อมกับพรั่งพรูความตื่นเต้นหลังรู้ว่าจะได้เป็นคุณแม่ว่า... “ตั้งแต่รู้ว่าจะมีชีวิตน้อยๆ เกิดขึ้นในท้อง เอาจริงๆ ทั้งตื่นเต้น ทั้งกังวล ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง.. มีทั้งจังหวะที่ทำงานเยอะ เดินเยอะ จนเลือดออก ฮอร์โมนสวิงนั่งร้องไห้ไม่หยุด แต่พอได้ยินเสียงหัวใจลูก น้ำตาก็ไหลออกมาทุกที ในที่สุดมันก็ผ่านมาได้ หนูขอขอบคุณจากหัวใจสำหรับทุกความยินดี ทุกคำอวยพรนะคะ #ลูกอุดหูเก่งมาก #55555 #เอ๊ะ #ผู้หญิงหรือผู้ชายนะ #babyiscoming #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”

ซึ่งหลังจากว่าที่คุณแม่ป้ายแดงได้แจ้งข่าวดีดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับ “แอร์-ไอซ์” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  bunnyaire