โสดแล้ว ? “นิวเคลียร์” ขอแซวหลัง “แมท” ขอเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” พร้อมลงท้าย “อกหักค่ะ” !

2023-04-24 14:05:15

โสดแล้ว ? “นิวเคลียร์” ขอแซวหลัง “แมท” ขอเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” พร้อมลงท้าย “อกหักค่ะ” !

Advertisement

 
สถานะหัวใจว่างแล้ว ? “นิวเคลียร์ หรรษา” หย่อนคลิปแซว “แมท ภีรนีย์” หลังขอเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” พร้อมลงท้าย “อกหักค่ะ” !

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนัก สำหรับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังจากที่เพจดังอกมาเมาท์ว่าแอบเห็นหนุ่มสงกรานต์ควง ดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่แมท ก่อนที่จะมีหลายๆ เพจ และชาวเน็ตคาดเดาพร้อมชี้ไปถึงดาราสาว ม. ที่ตกเป็นประเด็นกันอย่างคับคั่ง

“ดีเจแมน” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 งงอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนมาได้ไง ?

ซูมความเซ็กซี่ “เต้ย จรินทร์พร” สวมบิกินีจิ๋ว นอนชิลล์ริมหาด 

หญิงหรือชายน๊า ? “แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาสมความตั้งใจแล้ว




ขณะที่ทางด้านสาวแมทหลังจากที่ถูกจับตามองงสาวเจ้าก็ยังคงเคลื่อนไหวอินสตาแกรมในโหมดสวยๆ ชิลล์ๆ และไม่ได้มีการพูดถึงกรณีข่าวลือแต่อย่างใด แต่ทว่าล่าสุด (23 เม.ย. 2566) คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เคลื่อนไหวชวนเอ๊ะอยู่ไม่น้อย ด้วยการโพสต์คลิปของสาวแมทในร้านอาหารแห่งหนึ่งลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวสาวแมทที่ขอเพลงนักร้องว่า “ดูเพลงที่นางขอ กับเพลงที่นักร้องเล่น เห้ออออ 5555555”

โดยทางด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้มีการแพลนกล้องให้เห็นข้อความบนกระดาษที่ระบุว่า “อยากเจอคนจริงใจ by ดวงตา คงทอง - จุ๊บๆ อกหักค่ะ” อย่างชัดเจน ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่ออกมาเปิดเผยถึงข่าวลือ แต่แบบนี้ก็น่าจะเป็นการบอกเป็นนัยๆ ว่าสถานะตอนนี้โสดแล้วหรือเปล่า ?





ขอบคุณอินสตาแกรม : mattperaneenewclear_hansa