ปัง ! “ลิลลี่” ตอบแบบนี้ หลังโดนเหน็บแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้าให้สวยๆ

2023-04-24 15:50:24

ปัง ! “ลิลลี่” ตอบแบบนี้ หลังโดนเหน็บแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้าให้สวยๆ

Advertisement

 
“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอบกลับแบบปัง แบบมีวุฒิภาวะ หลังเจอเหน็บแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้าให้สวยๆ วอนผู้ใหญ่ใจดีจ้างงาน จะหาเงินไปทำหน้า

อีกหนึ่งคนที่มักจะเจอกับกระแสดราม่าบูลลี่อยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างล่าสุด (23 เม.ย. 2566) สาวเจ้าก็เพิ่งจะออกมาเปิดคอมเมนต์เหน็บแรงชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่คอเมนต์วิจารณ์เธอเรื่องความสวย

“ดีเจแมน” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 งงอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนมาได้ไง ? 

ซูมความเซ็กซี่ “เต้ย จรินทร์พร” สวมบิกินีจิ๋ว นอนชิลล์ริมหาด 

โสดแล้ว ? “นิวเคลียร์” ขอแซวหลัง “แมท” ขอเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” พร้อมลงท้าย “อกหักค่ะ” !





โดยงานนี้ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เปิดภาพคอมเมนต์ดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้บอกว่า “มีเงินทำไมไม่ไปทำหน้าใหม่ให้สวยๆ” ซึ่งทางด้านลิลลี่ก็ได้ตอกกลับไปว่า... “เจอเมนต์นี้ไป อึ้งเลยค่ะ หนูก็อยากสวยอยากน่ารักนะคะ แต่หนูได้แค่นี้จริงๆ ตอนนี้กำลังเก็บตังค์สร้างบ้านสร้างรถอยู่ เสร็จจากตรงนี้ หนูจะไปทำหน้าสวยๆ นะคะ”



พร้อมกันนี้นักร้องสาวก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับว่า “วอนผู้ใหญ่ใจดี จ้างงานหน่อยค่ะ จะหาเงินไปทำหน้าสวยๆ” ซึ่งหลังที่ได้เห็นลีลาการฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดของสาวลิลลี่แล้วนั้น หลายคนต่างก็ชื่นชมวิธีการตอบกลับและรับมือที่มีวุฒิภาวะและสตรองของสาวลิลลี่กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  lilly_nareenat