เอ็นดูพ่อ “น็อต” ควง “ชมพู่” ดินเนอร์หวาน แถมแอบมองบนภรรยาชอตลั่นชัตเตอร์แชะภาพอาหาร

2023-04-24 16:45:08

เอ็นดูพ่อ “น็อต” ควง “ชมพู่” ดินเนอร์หวาน แถมแอบมองบนภรรยาชอตลั่นชัตเตอร์แชะภาพอาหาร

Advertisement

 
ฟีลเหมือนเพิ่งจีบกัน “น็อต วิศรุต” เสิร์ฟความหวานหลังเกี่ยวก้อย “ชมพู่ อารยา” ดินเนอร์สองต่อสอง ไม่วายปล่อยซีนฮามองบนให้แม่ชอตลั่นชัตเตอร์แชะภาพอาหาร

 
แพ็กกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนและดูโรงเรียนให้กับลูกชายฝาแฝดกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว สำหรับบ้านของซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ซึ่งหลังจากที่เสิร์ฟภาพพาลูกๆ ทัวร์โรงเรียนเสร็จสรรพแล้วนั้น

“ชมพู่” ขอเวลาทำใจสัก 20 ปี หลังพา “สายฟ้า-พายุ” ดูโรงเรียนที่อังกฤษ 

ปัง ! “ลิลลี่” ตอบแบบนี้ หลังโดนเหน็บแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้าให้สวยๆ 

โสดแล้ว ? “นิวเคลียร์” ขอแซวหลัง “แมท” ขอเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” พร้อมลงท้าย “อกหักค่ะ” ! 




ล่าสุด (23 เม.ย. 2566) ก็ถึงคิวพ่อแม่แชะภาพอวดมุมสวีตให้แฟนๆ ได้ชมบ้างแล้ว โดยทางด้าน “น็อต วิศรุต” ก็ได้ควงแขนภรรยาสุดที่รักไปดินเนอร์กันสองต่อสอง และไม่ลิมที่จะโพสต์ภาพอวดความน่ารักปนมุ้งมิ้งปานเพิ่งจีบกันให้ได้เห็นอีกด้วย พร้อมกันนี้พ่อน็อตก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “มนต์รัก เมย์แฟร์” ซึ่งงานนี้พอเลื่อนดูความหวานของทั้งคู่แล้ว ก็ไม่วายต้องแอบอมยิ้มให้กับมุมน่ารักๆ ที่พ่อน็อตแอบมองบนตอนที่แม่ชมกำลังยกมือถือแชะภาพอาหารระหว่างดินเนอร์อีกด้วย

งานนี้นอกจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ จะแซวความสวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่ของทั้งคู่แล้ว ก็ยังไม่วายแซวชอตมองบนของพ่อน็อตอีกด้วย เรียกได้ว่าดินเนอร์มื้อครบรสทั้งหวาน ทั้งฮาเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  nottvisrut