หวานน้ำตาลหก “โน่-ณิ” เดินกุมมือข้ามถนน แต่ละชอตคือดีต่อใจมาก

2023-04-24 17:45:40

หวานน้ำตาลหก “โน่-ณิ” เดินกุมมือข้ามถนน แต่ละชอตคือดีต่อใจมาก

Advertisement

 
เกินปุยมุ้ย “โตโน่ ภาคิน” แท็กทีม “ณิชา ณัฏฐณิชา” อวดซีนหวานน้ำตาลหก กุมมือเดินข้ามถนนกลางทริปญี่ปุ่น แต่ละชอตน่ารักดีต่อใจเอฟซีมาก

แท็กทีมครอบครัวหนีร้อนที่เมืองไทยไปเพิ่งอากาศเย็นที่ญี่ปุ่นกันทั้งคู่เลยทีเดียว สำหรับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่ได้แพ็กกระเป๋าพาแม่ๆ และน้องๆ บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถึงแม้ว่าทริปนี้จะไปกันแบบครอบครัวแต่ทว่าทางด้าน “โน่-ณิ” ก็ไม่วายมีซีนหวานชวนฟินและดีต่อใจมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่น 

เอ็นดูพ่อ “น็อต” ควง “ชมพู่” ดินเนอร์หวาน แถมแอบมองบนภรรยาชอตลั่นชัตเตอร์แชะภาพอาหาร 

โสดแล้ว ? “นิวเคลียร์” ขอแซวหลัง “แมท” ขอเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” พร้อมลงท้าย “อกหักค่ะ” ! 

“ดีเจแมน” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 งงอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนมาได้ไง ? 




โดยล่าสุด (24 เม.ย. 2566) สาวณิชาก็ได้อวดชอตความถนนแบบน้ำตาลเรียกพี่ ด้วยซีนที่หนุ่มโตโน่ทั้งกิดคอและเดินจับมือข้ามเดินข้ามถนนแบบสุดฟินลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “We.”

ขณะที่ทางด้าน “โตโน่ ภาคิน” ก็ได้เผยภาพกุมมือหวานใจเดินข้ามถนน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า… “Stand By Me” ก่อนจะตามมาด้วยภาพที่สาวณิชากำลังสวมชุดกิโมโนยืนควงแขนเจ้าตัวที่สวมหน้ากากแชะภาพคู่กัน



ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นความหวานกลางทริปญี่ปุ่นของทั้งคู่แล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ กระหน่ำกดไลก์และแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักและสวีตหวานของ “โน่-ณิ” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  mootono29 ,  nychaa