สุดเสียดาย “กรีน-ธันวา” จับมือประกาศลดสถานะ จบความสัมพันธ์หวานนาน 8 ปี

2023-04-25 10:35:15

สุดเสียดาย “กรีน-ธันวา” จับมือประกาศลดสถานะ จบความสัมพันธ์หวานนาน 8 ปี

Advertisement

 
ขอบคุณความรักที่ทำให้เติบโต “กรีน อัษฎาพร” จับมือ “ธันวา” ประกาศลดสถานะ ปิดฉากความสัมพันธ์หวาน 8 ปี ไปอย่างน่าเสียดาย ท่ามกลางคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สิ้นสุดทางรักไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร” และ “ธันวา สุริยจักร” หลังจากที่จับมือปลูกต้นรักร่วมกันมานานถึง 8 ปี ซึ่งล่าสุด (24 เม.ย. 2566) ทั้งคู่ก็พร้อมใจกันออกมาประกาศปิดฉากรักด้วยดี ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนและคนที่หวังดีต่อกัน 

ปัง ! “ลิลลี่” ตอบแบบนี้ หลังโดนเหน็บแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้าให้สวยๆ 

เอ็นดูพ่อ “น็อต” ควง “ชมพู่” ดินเนอร์หวาน แถมแอบมองบนภรรยาชอตลั่นชัตเตอร์แชะภาพอาหาร 

โสดแล้ว ? “นิวเคลียร์” ขอแซวหลัง “แมท” ขอเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” พร้อมลงท้าย “อกหักค่ะ” !




ซึ่งทาง “กรีน อัษฏาพร” ก็ได้เผยภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า... “เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปและว่าเราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตนเอง อยากเดินเส้นทางของเราเองที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกันอย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะ เป็นเพื่อนเป็นคนที่หวังดีต่อกันและกันให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วยใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกันและได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้ หลังจากนี้เราก็จะไปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเค้ากำลังดำเนินการอยู่และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆ สถานการณ์ และขอให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆ พื้นที่ที่เค้าจะทำหรือจะไป

ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนอะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุข รักและเป็นห่วงตลอดไป 3.50, 24.04.23”




พร้อมกันนี้สาวกรีนก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับว่า “Always be with you” พร้อมกับแท็กตรงไปยังอินสตาแกรมของหนุ่มธันวา ขณะที่ทางอินสตาแกรมของ “ธันวา” ก็ได้เผยภาพและข้อความเดียวกันกับสาวกรีน ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่อย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม :  green_ausadaporn ,  thanwa_than