“เชียร์” เผยภาพอัลตราซาวด์ประกาศข่าวดี แต่เว้นวรรคได้จังหวะแกง ทำตกใจกันถ้วนหน้า

2023-04-25 12:05:43

“เชียร์” เผยภาพอัลตราซาวด์ประกาศข่าวดี แต่เว้นวรรคได้จังหวะแกง ทำตกใจกันถ้วนหน้า

Advertisement

 
เฮลั่น “เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยภาพอัลตราซาวด์ประกาศข่าวดี หลานมาแล้ว แต่ดันเว้นวรรคได้จังหวะแกง ทำตกอกตกใจกันถ้วนหน้า

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวย มากความสามารถ แอบยังขี้เล่นไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่มักจะมีมุมชวนยิ้ม ชวนฮา มาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด (24 เม.ย. 2566) อย่างที่สาวเจ้าได้ออกมาประกาศข่าวดีงานนี้ก็ยังไม่วายแอบแกงเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เบาๆ ให้ได้ตกอกตกกันถ้วนหน้า

สุดเสียดาย “กรีน-ธันวา” จับมือประกาศลดสถานะ จบความสัมพันธ์หวานนาน 8 ปี

หวานน้ำตาลหก “โน่-ณิ” เดินกุมมือข้ามถนน แต่ละชอตคือดีต่อใจมาก 

เกินต้าน “มินนี่ ภัณฑิรา” ปล่อยทีเด็ดบนโขดหินโชว์น้อยๆ แต่แซ่บเต็มร้อยมาก 




โดยงานนี้ “เชียร์ ทิฑัมพร” ก็ได้เผยภาพอัลตราซาวด์ทารกน้อยในครรภ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า... “ประกาศข่าวดี . . . . . . . . . หลานเค้ามาแล้วววววววววว Yeah Yeah Yeah !!! #จมูกโด่งมาเลย #หลานโกวววเชียร์”

ซึ่งภาพอัลตราซาวด์ดังกล่าวนั้นก็เป็นลูกของ “พี่แชมป์” พี่ชายของสาวเชียร์นั่นเอง ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนๆ หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “ตกใจ!!!!!!!!!!!!!!!”, “มึงเว้นวรรคได้....มาก”, “โอ๊ยยยยย นี่ถ้าไม่เลื่อนลงมา”, “ยัยเชียร์… นึกว่าจะนัดฝากครรภ์ด้วยกันและ 55555”, “5555555555 ดีใจไปแล้วนะว่าลูกเธอเนี้ยยยยย”, “ตกใจมากกกกก”, “มึงจะเว้นวรรคยาวทำไม”, “ยินดีด้วยนะคะน้าโก”, “วู้ววววว ยินดีด้วยค๊าบบบ”, “เกือบช็อกแล้วววว”, “Congratulations ka.” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  cheerny14