“หนิง” พรั่งพรูขอบคุณทุกกำลังใจ ยอมรับไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

2023-04-25 17:10:31

“หนิง” พรั่งพรูขอบคุณทุกกำลังใจ ยอมรับไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

Advertisement

 
เคลื่อนไหวล่าสุด “หนิง ปณิตา” พรั่งพรูความในใจ หลังได้รับกำลังใจมหาศาล ยอมรับไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

ตั้งแต่ที่กล้าก้าวผ่านความกลัวออกมาเปิดใจเล่าแบบหมดเปลือกถึงปัญหาชีวิตคู่ของเจ้าตัวกับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรองอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ได้รับกำลังใจจากคนในวงการและแฟนคลับอย่างล้นหลามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว 

ขยี้ตา “ก้อย” แหวกอกลึกสุดใจ จน “นิกกี้” ยังโผล่คอมเมนต์ 

“กบ สุวนันท์” ส่งกำลังใจพร้อมกอดแน่นๆ ให้ “หนิง” หลังเปิดหมดเปลือกปัญหาชีวิตคู่ 

หวานน้ำตาลหก “โน่-ณิ” เดินกุมมือข้ามถนน แต่ละชอตคือดีต่อใจมาก




ล่าสุด (25 เม.ย. 2566) สาวหนิงก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพข้อความอบคุณทุกๆ กำลังใจ โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ส่งกำลังใจมาให้”

พร้อมกันนี้ “หนิง ปณิตา” ก็ยังได้ร่ายยาวผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า “ขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆ แล้วหนิงเป็นคนเซนต์ซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเต็ป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆ ทุกคน โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน



หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆ ที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ

ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน” เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง”

ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว … แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง #ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง #กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น #ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  ningpanita