ถ่านมันยังร้อน !! "ธัญญ่า" ให้สติ "จิน" คิดได้เร็วๆ

2023-04-27 10:55:12

ถ่านมันยังร้อน !! "ธัญญ่า" ให้สติ "จิน" คิดได้เร็วๆ

Advertisement

ถ่านมันยังร้อน !! "ธัญญ่า" ให้สติ "จิน" คิดได้เร็วๆ "หนิง" น่ารักขนาดนี้ 



ถึงแม้ว่า "หนิง ปณิตา" จะออกมายืนยันกับความรู้สึกตัวเรียบร้อยแล้วว่า "พร้อมหย่า" พร้อมเดินหน้าเป็นแม่ที่ดีของลูกสาวแต่จะไม่ให้สถานะภรรยากับ "จิน" อีกต่อไป หลังมีข่าวลือว่าสามีตัวเด็ดจูงสาวปริศนาพากันไปท่องฮ่องกงแบบแนบชิดสนิทเกินเพื่อน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมความเจ้าชู้ไก่แจ้ของคุณพ่อรายนี้กันเป็นวงกว้าง 






ล่าสุดในวันนี้ 26 เมษายน 66 ที่ผ่านมา ก็มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นหลังจากที่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”  นักแสดง-พิธีกรสาวมากฝีมือได้ออกมาโพสต์คลิปให้แฟนๆ ได้เห็นว่า "หนิง" และ "จิน" ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน โดยในคลิปนั้น "จิน" กำลังยืนยิ้มกรุ่มกริ่มอยู่ข้างๆ รถ พร้อมถือรูปเอาไว้ จากนั้น "ธัญญ่า" ก็ทักทายว่า



“ยังไง ยังไง ดังนะคนนี้”

ด้าน ‘จิน’ ก็ตอบกลับว่า ‘พี่สาวจ๊ะ’ พร้อมกับทำมือจุ๊ๆ แทนคำตอบ



โดย "ธัญญ่า" ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ..คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่แวะเอาที่สระผมให้ดิฉันก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ..แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี..เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็วววว คิดได้ไวๆ นะจิน..เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก"






ทั้งนี้ เมื่อแฟนๆ ได้เห็นสัญญาณที่ค่อนไปทางดีของคู่สามีภรรยา ก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ให้ทั้งสองครองคู่กันดังเดิม