โอ้โห ! “อุ้ม ลักขณา” อวดหุ่นปังในชุดบอดี้สูทท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ แถมเงาในกระจกยังแซ่บตะลึง

2023-04-27 12:10:25

โอ้โห ! “อุ้ม ลักขณา” อวดหุ่นปังในชุดบอดี้สูทท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ แถมเงาในกระจกยังแซ่บตะลึง

Advertisement

 
ฮือฮาตาค้าง ! “อุ้ม ลักขณา” อวดคลิปขยับร่างโชว์หุ่นปังในชุดบอดี้สูทสุดเซ็กซี่ ท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ แถมเงาในกระจกยังแซ่บตะลึง

ต้องบอกว่าแซ่บทุกยุค ทุกลุค สมกับเป็นตัวแม่ ตัวมัมของแฟนๆ สุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวเจ้าจะเพิ่งขึ้นเขียงถอดสิลิโคนไซซ์บิ๊กออกจากอก ก็ไม่ได้ทำให้ดีกรีความเซ็กซี่ของตัวแม่อย่างเธอดร็อปลงเลย 

มาแล้ว “ก็อต” ย้ำความหวาน “ริชชี่” โยนภาพเดียวสยบข่าวลือเลิก ! 

“ตั๊ก ศิริพร” เจอ “น้องแอร่า” ครั้งแรก โดนความน่ารักของหลานตกเข้าเต็มๆ 

“โบว์ เบญจวรรณ” แชร์คำคมพลังบวก หลังถูกจับตาเลิก “ก็อต จิรายุ”





ล่าสุด (26 เม.ย. 2566) “อุ้ม ลักขณา” ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่อื้อหือฮือฮากันสนั่น หลังจากที่ได้เผยคลิปขยับร่างเบาๆ อวดหุ่นแซ่บสับอยู่หน้ากระจก ในชุดบอดี้สูทแขนยาวแต่ทว่าท่อนท่อนล่างเว้าสูงปรี๊ดแทบลืมหายใจทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เผยให้ได้เห็นหุ่นเป๊ะและบั้นท้ายเด้งๆ ได้อย่างเต็มตา

พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Females are the most beautiful, gorgeous creatures in the whole world. And I think that we are gorgeous no matter what size we are ( ผู้หญิง คือ สิ่งที่สวยที่สุด เป็นสิ่งมีชีวิตที่งดงามที่สุดในโลก และฉันคิดว่า เรางดงามไม่ว่าจะมีไซซ์ไหนก็ตาม)”



แน่นอนว่างานนี้บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันแห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์สาดไฟลุก คอมเมนต์ซูฮกความเผ็ดแซ่บชวนตะลึงของสาวเจ้ากันสนั่น



ขอบคุณอินสตาแกรม :  lukkanaaum